Chỉ cần 17 phút, Goncalo Ramos vượt qua thành tích cả sự nghiệp của Ronaldo

Sao trẻ Goncalo Ramos đã gây ấn tượng mạnh khi lập được một cú hat-trick trong ngày được sử dụng thay thế Cristiano Ronaldo.

Goncalo Ramos vượt qua thành tích cả sự nghiệp của Ronaldo

HLV Fernando Santos đã gây ra bất ngờ lớn trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ khi cất Ronaldo trên ghế dự bị để sử dụng Goncalo Ramos. Nhưng quyết định này của ông đã phát huy hiệu quả tối đa.

Goncalo Ramos
Chỉ cần 17 phút, Goncalo Ramos vượt qua thành tích cả sự nghiệp của Ronaldo

Sao trẻ Goncalo Ramos ghi được bàn mở tỉ số ngay phút 17 của trận đấu. Sao trẻ 21 tuổi hoàn tất cú hat-trick với 2 pha lập công trong hiệp hai. Những tình huống ghi bàn của Ramos đều thể hiện khả năng dứt điểm chính xác và đa dạng. Và trong một ngày mà Ramos thi đấu chói sáng như vậy, Bồ Đào Nha đã dễ dàng đè bẹp Thụy Sĩ với tỉ số 6-1 chung cuộc.

Với những bàn thắng vừa ghi được, Goncalo Ramos đã làm được điều mà Ronaldo chưa làm được trong suốt cả sự nghiệp, đó là ghi bàn ở vòng knock-out World Cup. Nếu tính riêng số lượng bàn thắng ở vòng đấu loại trực tiếp của World Cup thì tỉ số đang là 3-0 nghiêng về Goncalo Ramos. Dĩ nhiên, Ronaldo khó có khả năng cân bằng được thành tích này của hậu bối vì ngay cả suất đá chính ở những vòng đấu tiếp theo của anh cũng đang lung lay dữ dội.

Cú hat-trick vừa rồi của Goncalo Ramos cũng là cú hat-trick đầu tiên của World Cup 2022. Sao trẻ Benfica cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick trong trận đầu tiên xuất phát ở World Cup kể từ trường hợp của Miroslav Klose cho Đức vào năm 2002.

Màn trình diễn vừa qua của Ramos đủ để thuyết phục HLV Fernando Santos giữ suất đá chính của anh cho trận gặp Morocco ở vòng tứ kết.

Goncalo Ramos, sao trẻ ghi hat-trick cho BĐN khi đóng thế Ronaldo là ai?Goncalo Ramos, sao trẻ ghi hat-trick cho BĐN khi đóng thế Ronaldo là ai?
Goncalo Ramos đã lập hat-trick bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ khi được trao cơ hội xuất phát thay Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục