Chấm điểm các cầu thủ Anh trước Senegal: Foden sáng nhất

WhoScored và SofaScore đã chấm điểm các cầu thủ Anh trước Senegal, trong đó cầu thủ chạy cánh Phil Foden được chấm điểm cao nhất.

Rạng sáng nay, tuyển Anh có trận đấu với Senegal trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022. Đúng như dự đoán, Tam sư đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với đối thủ. Harry Kane và các đồng đội đã đánh bại đại diện của châu Phi với tỷ số 3-0.

Henderson, Kane và Saka là những cầu thủ ghi bàn cho tuyển Anh. Tuy nhiên, WhoScored và SofaScore đồng loạt chấm điểm cầu thủ chạy cánh Phil Foden cao nhất. Mặc dù không ghi bàn nhưng ngôi sao của Man City vẫn có màn trình diễn xuất sắc khi đóng góp 2 kiến tạo, 3 đường chuyền quyết định và hàng loạt pha bóng làm xáo trộn hàng phòng ngự đối phương.

Foden co 2 kien tao truoc Senegal

Foden có 2 kiến tạo trước Senegal

Foden được chấm 8.5 điểm. Trong khi đó có 4 cầu thủ được chấm điểm 8, đó là Henderson, Kane, Saka và Bellingham. Trong số những cầu thủ này thì có 3 người ghi bàn còn một người kiến tạo. Bellingham là người kiến tạo cho Henderson mở tỷ số trận đấu. 

Ngoài pha kiến tạo có được, Bellingham còn tích cực hỗ trợ phòng thủ. Những cầu thủ còn lại cũng được chấm 7 điểm, ngoại trừ cặp trung vệ Harry Maguire và John Stones. 2 trung vệ của tuyển Anh chỉ được chấm điểm 6, lý do là bởi họ có một vài tình huống phòng ngự hời hợt.

Rất may là Jordan Pickford đã có ít nhất 2 tình huống cứu thua xuất sắc, giúp Tam sư giữ sạch lưới. Đánh bại Senegal 3-0, Anh sẽ gặp Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022. 

Chấm điểm đội hình xuất phát tuyển Anh trận gặp Senegal

Pickford (7); Walker (7), Stones (6), Maguire (6), Shaw (7); Rice (7), Bellingham (8), Henderson (8); Saka (8), Kane (8), Foden (8,5).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục