Daley Blind ăn mừng cùng người đặc biệt sau khi sút tung lưới ĐT Mỹ

Ngay sau khi sút tung lưới ĐT Mỹ, Daley Blind đã không giấu được niềm hạnh phúc mà tiến ra đường biên để ăn mừng cùng người bố Danny.

Daley Blind ăn mừng cùng người đặc biệt sau khi sút tung lưới ĐT Mỹ

Hậu vệ Daley Blind đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Hà Lan ở phút 45+1. Khi đó, Denzel Dumfries đã có pha căng ngang khó chịu cho Daley Blind băng vào đệm bóng tung lưới Matt Turner.

Sau khi ghi bàn, anh tiến ra đường biên để ôm thắm thiết người bố Danny. Tuy nhiên, người cha Daley không quá hào hứng ăn mừng mà chỉ vội vàng đưa ra những chỉ dẫn chiến thuật cho con trai.

Khoảnh khắc của hai cha con nhà Blind đã gấy ấn tượng trong chiến thắng của Hà Lan trước Mỹ. Nhìn vào màn trình diễn ấn tượng của Daley Blind, người ta khó mà tin nổi việc cầu thủ này từng đối mặt với nguy cơ giải nghệ. 

Daley Blind

Khoảnh khắc hạnh phúc của Daley Blind cùng người cha

Giống như Christian Eriksen, cựu sao của MU gặp vấn đề về tim và đang phải thi đấu với một thiết bị được cài vào vùng ngực. Ở giải đấu năm nay, Daley Blind tiếp tục chơi ở vị trí chạy cánh trái quen thuộc.

Anh là thành viên hiếm hoi của Hà Lan từng dự World cup 2014 được triệu tập ở kỳ World Cup 2022, bên cạnh Stefan De Vrij và Memphis Depay.

Với Daley Blind, anh đã ghi bàn thắng thứ 2 ở World Cup trong lần ra sân thứ 98 cho ĐTQG Hà Lan. Hậu vệ 32 tuổi đã góp công lớn giúp Hà Lan góp mặt tại tứ kết.

Về bố của Daley, ông Danny Blind cũng từng khoác áo ĐT Hà Lan trong quá khứ. Vị này dẫn dắt Ajax và có thời gian làm thuyền trưởng ở ĐTQG Hà Lan (2015-2017).

Sau này, ông vẫn gắn bó với ĐTQG dù Hà Lan trải qua các đời HLV như Ronald Koeman, Frank de Boer hay hiện tại là Louis Van Gaal.

Với màn toả sáng của bộ đôi cầu thủ chạy cánh Daley Blind cùng Denzel Dumfries, “Cơn lốc màu da cam” đã giành vé vào chơi ở tứ kết. Đối thủ mà họ sẽ phải chạm trán đó Argentina của Messi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục