CĐV Saudi Arabia nếm trái đắng khi chế giễu Lewandowski

CĐV Saudi Arabia đã phải nhận về sự ê chề khi chế giễu Robert Lewandowski ngay trước trận đấu của đội nhà với Ba Lan.

CĐV Saudi Arabia nếm trái đắng khi chế giễu Lewandowski trước trận

Khác với trận đấu trước đó với Argentina, đội bóng của HLV Herve Renard đã không thể tạo nên điều khác biệt khi nhận về thất bại 0-2 trước Ba Lan.

Lewandowski chính là chủ nhân của pha lập công ấn định chiến thắng cho đội nhà. Điều đáng nói là trước khi trận đấu này diễn ra, CĐV của Saudi Arabia đã chế giễu ngôi sao số 1 bên phía Ba Lan với tấm bảng với nội dung: “Lewandowski đâu rồi”.

Trong chiến thắng lịch sử trước Argentina, những cổ động viên này cũng là làm tấm bảng tương tự với dòng chữ: "Messi đâu rồi?".

CdV Saudi Arabia che gieu Lewandowski truoc tran

CĐV Saudi Arabia chế giễu Lewandowski trước trận

Không những vậy, đã xuất hiện một nhóm đông CĐV của Saudi hô vâng câu hát "Lewy ở đâu?" bên ngoài sân Education City.

Tuy nhiên, những hành động này đã phản tác dụng bởi Lewandowski đã có một màn trình diễn xuất sắc, khác hẳn với màn trình diễn kém ấn tượng trong trận đấu với Mexico trước đó.

Những lời chế giễu hay câu hát của CĐV Saudi Arabia dường như đã chọc giận chân sút thuộc biên chế Barca. Lewandowski chính là người kiến tạo nên bàn thắng mở tỷ số của Zielinski trước khi tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Ba Lan.

Với 3 điểm có được trước Saudi Arabia, đội bóng của Lewandowski có 4 điểm và vượt qua chính đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng C. Ở trận đấu cuối, Ba Lan sẽ có cuộc đối đầu với Argentina của Lionel Messi.

@bongda24h.vn.official Chế giễu Lewy và cái kết #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lewandowski #worlcup2022 #worldcup #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục