CĐV Qatar bỏ về giữa trận

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Qatar trong trận mở màn World Cup 2022, không ít CĐV nước này đã tỏ ra thất vọng.

CĐV Qatar bỏ về

Hoàn toàn lép vế ở khu vực giữa sân, Qatar đã đánh dấu trận đầu tiên tham dự World Cup bằng một thất bại xứng đáng trước Ecuador. Đáng chú ý, mới chỉ vài tiếng trước họ còn khiến cả thế giới kinh ngạc với lễ khai mạc hoành tráng và được đại sứ Samuel Eto’o dự đoán sẽ vượt qua vòng bảng, thậm chí thắng luôn ĐT Anh để tiến vào tứ kết.

Bầu không khí sôi động trên sân Al Bayt trước trận không thể tiếp thêm sức mạnh để thầy trò Felix Sanchez làm nên bất ngờ trước đối thủ đến từ Nam Mỹ. Theo thống kê, có khoảng 67 nghìn người hâm mộ đã phủ kín các khán đài, nhưng không ít CĐV Qatar đã bỏ về sớm ngay khi hiệp 1 khép lại.

CĐV Qatar bỏ về giữa trận 1
Nỗi thất vọng của các CĐV Qatar khi chứng kiến trận khai mạc World Cup 2022, trận đấu mà họ đã dành 12 năm để chuẩn bị và chờ đợi

Dễ dàng nhận thấy với những hình ảnh ghi lại, có hàng nghìn CĐV Qatar đã bỏ về, để lại rất nhiều những chiếc ghế màu đỏ trống vắng. Về lý thuyết, trận đấu với Ecuador được đánh giá là thử thách ít khó khăn nhất với Qatar tại vòng bảng, nhưng họ hoàn toàn để đối phương kiểm soát thế trận và thất thế trong mọi pha tranh chấp.

Qatar còn thêm một kỷ lục đáng buồn nữa khi là đội chủ nhà đầu tiên trong lịch sử World Cup thất bại trong ngày ra quân. Những hàng ghế trống vắng thể hiện niềm tin của CĐV Qatar vào ĐT quốc gia nước này sụt giảm nghiêm trọng, và không rõ đội chủ nhà có thể kiếm được 1 điểm ở vòng bảng hay không.

CdV Qatar bo ve giua tran gap Ecuador 20/11
CĐV Qatar bỏ về giữa trận đấu với Ecuador
CĐV Qatar bỏ về giữa trận 2
Một khu vực khán đài chỉ có duy nhất 1 CĐV Qatar xung quanh những hàng ghế đỏ
CĐV Qatar bỏ về giữa trận 3
Không ít khán giả đã bỏ về giữa trận dù VCK World Cup 2022 là sự kiện lịch sử của đất nước Qatar

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục