CĐV Pháp lại đụng độ với cảnh sát, hàng chục người bị bắt giữ

Nhiều CĐV của Pháp đã không giữ được bình tĩnh khi Less Bleus để thua Argentina trong trận chung kết World Cup 2022, họ đã đụng độ với cảnh sát tại Paris.

Cách đây vài hôm, Tại thủ đô Paris của nước Pháp, hàng ngàn người đổ ra đường ăn mừng sau khi Les Blues đánh bại Morocco 2-0 để vào chung kết World Cup 2022. Nhiều CĐV quá khích đã ném pháo sáng về phía cảnh sát, gây ra khung cảnh hỗn loạn. 

Cảnh sát Pháp cho biết 115 vụ bắt giữ đã được thực hiện tại Paris. Ở nhiều thành phố khác của Pháp, các CĐV quá khích cũng xuất hiện, họ ném ghế, pháo hoa và đá vào cảnh sát chống bạo động. Thậm chí một cậu bé đã qua đời ở Montpellier sau khi bị một chiếc ô tô đâm vào. 

CĐV Pháp lại đụng độ với cảnh sát, hàng chục người bị bắt giữ 1
 
CĐV Pháp lại đụng độ với cảnh sát, hàng chục người bị bắt giữ 2
 
CĐV Pháp lại đụng độ với cảnh sát, hàng chục người bị bắt giữ 3

CĐV Pháp đụng độ với cảnh sát sau thất bại trước Argentina

Mới nhất, nhiều CĐV của Pháp đã không giữ được bình tĩnh khi Less Bleus để thua Argentina trong trận chung kết World Cup 2022, họ đã đụng độ với cảnh sát tại Paris. Trong những video được đăng tải trên mạng xã hội, các CĐV quá khích đã đụng độ với cảnh sát.

Thậm chí cảnh sát đã phải dùng bình xịt hơi cay để trấn áp những kẻ quá khích. Ở Nice và Lyon, cảnh sát cũng được huy động để bắt giữ nhiều CĐV quá khích. Theo thống kê, đã có hàng chục CĐV bị bắt, cảnh phát pháp tuyên bố sẽ hành động mạnh tay với những CĐV có những hành động quá khích.

Trở lại với trận chung kết, Pháp bị Argentina dẫn trước 2-0 ngay sau hiệp 1. Sau đó họ kiên cường gỡ hòa 2-2. Trong hiệp phụ, Les Bleus cũng tìm được bàn gỡ 3-3, trước đó Messi là người đưa Argentina vượt lên. Tỷ số hòa trong 120 phút buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu, Argentina bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục