CĐV Nigeria đập nát SVĐ vì không được dự World Cup

Một cảnh tượng hoang tàn sau trận đấu giữa Nigeria và Ghana, CĐV chủ nhà đã đập nát mọi thứ trên sân khi đội nhà không thể giành vé dự VCK World Cup.

Trận lượt đi trong khuôn khổ play-off giành vé tham dự VCK World Cup 2022 giữa Nigeria và Ghana đã kết thúc với tỷ số 0-0 trên sân của Ghana. Rạng sáng nay trận lượt về diễn ra trên sân của Nigeria. Dù phải làm khách nhưng Ghana mới là đội vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10 với bàn thắng do công của tiền vệ Thomas Partey đang khoác áo Arsenal.

Nigeria đã san bằng cách biệt giữa hiệp một khi hậu vệ William Troost-Ekong của Watford thực hiện một quả phạt đền thành công. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ nhà chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Hòa 1-1 sau hai lượt trận nhưng Ghana giành vé dự World Cup 2022 tại Qatar nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
 
Những gì Nigeria tạo ra sau trận đấu với Ghana
Những gì Nigeria tạo ra sau trận đấu với Ghana
Những gì Nigeria tạo ra sau trận đấu với Ghana
Những gì Nigeria tạo ra sau trận đấu với Ghana

Những gì Nigeria tạo ra sau trận đấu với Ghana

Ngay sau khi biết đội nhà không thể tham dự World Cup, CĐV Nigeria đã nổi điên. Họ xông vào sân và đập phá mọi thứ nhìn thấy. Các cầu thủ đội khách buộc phải chạy tìm chỗ nấp sau khi bị chai lọ từ phía CĐV đội chủ nhà ném xuống. Một số CĐV Ghana thậm chí bị tấn công trên khán đài. Một cảnh tượng hoang tàn do CĐV Nigeria tạo ra.

Nigeria trước đó đã vượt qua vòng loại World Cup vào các năm 2010, 2014 và 2018. Họ đã bị loại ở vòng bảng ở cả hai giải đấu năm 2010 và 2018. Và tại Brazil năm 2014, họ đã lọt vào vòng 1/8 đội trước khi bị loại bởi Pháp.

Thật kỳ lạ, trong ba giải đấu đó, họ đối đầu với Argentina ở vòng bảng và toàn thua. Trong khi đó, Ghana đã vượt qua vòng loại vào các năm 2006, 2010 và 2014. Họ đã không thể tham dự giải đấu ở Nga cách đây 4 năm, nhưng bây giờ Ghana đã trở lại ở World Cup 2022.
Mohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV SenegalMohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV Senegal
Mohamed Salah và các đồng đội ở tuyển Ai Cập đã để thua 1-3 trước Senegal ở loạt đá 11m, thất bại của họ đến một phần bởi những hành động xấu xí của CĐV...
Những ngày tươi đẹp với Bruno FernandesNhững ngày tươi đẹp với Bruno Fernandes
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, sau khi giành vé dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ gia hạn hợp đồng với MU.
Đánh bại Thụy Điển, Ba Lan giành vé dự VCK World Cup 2022Đánh bại Thụy Điển, Ba Lan giành vé dự VCK World Cup 2022
Với chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển, Ba Lan đã chính thức có vé dự VCK World Cup 2022. Trước đó họ không phải thi đấu ở bán kết play-off trước Nga.
Sadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổSadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổ
ĐT Senegal của Sadio Mane đã đánh bại tuyển Ai Cập của Mohamed Salah để chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022.
HLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi ArsenalHLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Tite phủ nhận những tin đồn với Arsenal và khẳng định đang tập trung cho tuyển Brazil hướng tới World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục