CĐV Nhật Bản gây ấn tượng ở World Cup 2022 

CĐV Nhật Bản tiếp tục gây ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của đội bóng châu Á trước Tây Ban Nha, theo đó họ đã gác lại công việc ăn mừng để dọn rác trên khán đài.

Ở lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2022, bất ngờ đã xảy ra khi Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp đại diện của châu Á vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng, họ thậm chí xếp trên Tây Ban Nha và Đức.

Với chiến tích mà đội nhà vừa đạt được, CĐV Nhật Bản khắp nơi tiến hành ăn mừng. Trên khán đài, NHM đội bóng châu Á ăn mừng cuồng nhiệt. Mặc dù vui mừng nhưng họ không quên việc dọn rác, giống như đã làm trong 2 trận trước đó ở vòng bảng.

CĐV Nhật Bản gây ấn tượng ở World Cup 2022 1
 
CdV Nhat Ban
 
CĐV Nhật Bản gây ấn tượng ở World Cup 2022 2
 
CĐV Nhật Bản gây ấn tượng ở World Cup 2022 3
CĐV Nhật Bản dọn rác sau trận thắng TBN

CĐV Nhật vẫn duy trì hành động quen thuộc thu dọn chai lọ, giấy báo, đồ cổ vũ vào từng túi bóng xanh, đảm bảo rời đi khi sân Khalifa sạch bóng rác. Những hình ảnh này được truyền thông Nhật Bản và quốc tế đánh giá cực cao.

Trên mạng xã hội, nhiều lời khen ngợi cũng được dành cho các fan của Nhật Bản. Một người viết: “Xin dành sự tôn trọng lớn cho những CĐV Nhật ở Qatar, những hình ảnh thực sự đẹp”, một người khác bình luận: “Fan Nhật thật tuyệt. Chúng ta phải học hỏi điều đó từ họ. Vô cùng ngưỡng mộ”.

Vượt qua vòng bảng, Nhật Bản sẽ gặp Croatia ở vòng 1/8. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng đội bóng châu Á đang quyết tâm để có thể tạo ra bất ngờ tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục