CĐV Hàn Quốc "bắt trend" để giễu cợt Ronaldo

Người hâm mộ xứ kim chi hả hê sau chiến thắng 2-1 của Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 đêm 2/12 (giờ Hà Nội).

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người hâm mộ Hàn Quốc khoác vai nhau và liên tục hô: "Cristiano Ronaldo, anh ở đâu?".

Ronaldo vs Han Quoc
Ronaldo bị đánh giá là cầu thủ chơi tệ nhất trận Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Đây là là hành động bắt nguồn từ CĐV Saudi Arabia. Ở trận gặp Argentina, người hâm mộ đội tuyển châu Á đã mang khẩu hiệu với dòng chữ "Messi, anh ở đâu". Trò đùa này được nhiều người biết đến sau chiến thắng bất ngờ của thầy trò HLV Herve Renard trước nhà ĐKVĐ Copa America.

Sau đó, CĐV Saudi Arabia còn gạch dòng chữ cũ và viết thêm "Robert Lewandowski, anh ở đâu". Tuy nhiên, đại diện AFC đã để thua Ba Lan ở lượt trận thứ 2.

Về phía người hâm mộ Hàn Quốc, họ vẫn chưa quên "mối thù" với Cristiano Ronaldo. Năm 2019, tiền đạo này đến xứ kim chi du đấu cùng Juventus. 65.000 CĐV đã lấp đầy khán đài chỉ để xem CR7 ra sân, nhưng cầu thủ này lại dành trọn thời gian để ngồi dự bị. Hành động này tạo nên làn sóng tẩy chay cả Juventus và Ronaldo trên khắp Hàn Quốc.

Tại World Cup 2022, Hàn Quốc có cơ hội chạm trán Bồ Đào Nha của Ronaldo. Thứ người hâm mộ đất nước Đông Á mong muốn không gì khác ngoài chiến thắng.

Son Heung-min cùng đồng đội gặp khó khăn nhưng vẫn kịp tạo nên màn lội ngược dòng cảm xúc ở phút 90+1 trước Bồ Đào Nha. Hàn Quốc vừa thắng trận, vừa giành quyền đi tiếp do ở trận cùng giờ, Uruguay chỉ thắng Ghana 2-0 và không thể vươn lên thứ 2 do kém Hàn Quốc chỉ số phụ (ghi ít bàn hơn).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục