CĐV Ecuador hát "chúng tôi muốn bia" ở trận khai mạc World Cup

Nước chủ nhà Qatar đã ra quyết định cấm bán bia ở các sân vận động tại World Cup 2022 và điều này rõ ràng không làm hài lòng các CĐV của Ecuador.

CĐV Ecuador hát "chúng tôi muốn bia" ở trận khai mạc World Cup

Chỉ vài ngày trước khi World Cup 2022 chính thức khởi tranh, FIFA đã thiết lập lệnh cấm bán đồ uống có cồn ở các sân vận động tổ chức các trận đấu. Các cổ động viên chỉ có thể uống bia ở các khu vực tụ tập của cổ động viên cách xa sân vận động hoặc vào khu vực vip với mức giá cắt cổ.

Ecuador
CĐV Ecuador đòi được uống bia

Việc không được thưởng thức bia khi xem các trận đấu ở World Cup khiến phần đông các cổ động viên cảm thấy bất mãn. Và ngay ở trận đấu đầu tiên của World Cup, cổ động viên Ecuador đã khởi đầu một làn sóng yêu cầu bia quay trở lại với World Cup.

Góc khán đài của cổ động viên Ecuador đã hô vang “queremos cerveza”, nghĩa là “chúng tôi muốn bia” ở trận ra quân gặp Qatar.

 

Video CĐV Ecuador hát đòi uống bia trong trận đấu với chủ nhà Qatar:

video

Ở khu vực dành cho các cổ động viên bên ngoài sân vận động, các fan từ khắp nơi trên thế giới đều đồng loạt hô vang “we want beer”, kể cả mù mờ tiếng Anh. Làn sóng này hứa hẹn sẽ tiếp diễn trong những trận đấu tiếp theo của World Cup 2022.

 

Làn sóng đòi uống bia lan rộng nơi người hâm mộ:

video

Dù không có bia nhưng các cổ động viên Ecuador vẫn được chìm đắm trong men say chiến thắng khi đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. Cú đúp của Enner Valencia trong hiệp đấu đầu tiên giúp Ecuador đạt khởi đầu tốt và vươn lên dẫn đầu bảng A, đồng thời nhấn chìm hy vọng vượt qua vòng bảng của chủ nhà Qatar.

@bongda24h.vn.official Làn sóng phản đối lệnh cấm của FIFA đang lan rộng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #worldcup #wc2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục