CĐV Ecuador có hành động xấu xí với chủ nhà Qatar

Trên khán đài sân Al Bayt, một cổ động viên của ĐT Ecuador đã có hành động khiêu khích khán giả đội chủ nhà trong trận thua 0-2 của Qatar ở vòng bảng World Cup 2022.

CĐV Ecuador có hành động xấu xí với chủ nhà Qatar

Vụ việc diễn ra ở phút thứ 4 của trận đấu khi ĐT Ecuador vừa bị từ chối bàn thắng. Lý do là bởi, một cầu thủ của Ecuador đã rơi vào thế việt vị trước khi Felix Torres tung ra pha kiến tạo cho Valencia ghi bàn chọc thủng lưới Qatar. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên những khán giả có mặt trên khán đài chưa thể nhìn nhận một cách xác đáng nhất.

Khi đó, một cổ động viên bên phía Ecuador tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh bật dậy và mô phỏng động tác “đếm tiền” trước sự chứng kiến của đám đông CĐV nước chủ nhà. Hành động này có thể được hiểu rằng anh đang chế nhạo việc Qatar lại dùng nguồn lực tài chính dồi dào của mình để mua chuộc trọng tài.

Thậm chí, một CĐV còn giơ 2 ngón tay diễn tả hành động vung tiền để chế giễu ngay trước mặt người hâm mộ Qatar. Cảm thấy bất bình, khán giả đội chủ nhà đáp trả gay gắt và đôi bên có màn lời qua tiếng lại một hồi lâu.

Tuy nhiên, điều đáng mừng là sau đó CĐV của Qatar và Ecuador đã làm lành khi khoác vai nhau. Người đàn ông áo vàng thậm chí đã thay đổi thái độ khi luôn miệng khen chủ nhà World Cup là một quốc gia thân thiện.

Hanh dong xau xi cua CdV Ecuador truoc khan gia doi chu nha Qatar

Hành động xấu xí của CĐV Ecuador trước khán giả đội chủ nhà Qatar

Anh chàng có vẻ đã bị phản ứng dữ dội bởi CĐV Qatar và buộc phải có hành động để làm dịu tình hình. Ngoài động tác "đếm tiền", nhiều CĐV Ecuador còn liên tục hô lớn "Chúng tôi muốn uống bia" để phản đối công tác tổ chức của chủ nhà World Cup.

Giải đấu lớn nhất hành tinh tổ chức tại Qatar là giải đấu đắt đỏ nhất trong lịch sử các kỳ World Cup khi họ chi ra hơn 220 tỷ USD cho công tác tổ chức (dữ liệu từ Deloitte).

Con số này thậm chí chưa bao gồm các chi phí khác có thể phát sinh sau khi giải đấu kết thúc. Dù tiêu tốn khoản tiền khổng lồ, đội tuyển quốc gia Qatar lại có màn ra mắt không thành công tại bảng A World Cup.

Trên trân, đoàn quân dưới quyền HLV Felix Sanchez đã không thể làm điều đặc biệt khi để Ecuador lấn át. Đội chủ nhà gần như không lên được bóng trước sức ép của đối thủ. Qua đó trở thành đội chủ nhà đầu tiên trong lịch sử World Cup nhận thất bại ở trận ra quân.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 25/11, Qatar sẽ chạm trán ĐKVĐ châu Phi Senegal và cuối cùng là Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục