CĐV Bồ Đào Nha phản đối Ronaldo đá chính ở trận đấu Thụy Sỹ

Có đến 70% số lượng người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha phản đối việc Ronaldo đá chính trong trận đấu với ĐT Thụy Sỹ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

CĐV Bồ Đào Nha phản đối Ronaldo đá chính trận đấu Thuỵ Sỹ

FIFA World Cup 2022 được coi là giải đấu cuối cùng của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Danh sách này cũng có thể bao gồm tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, người được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử túc cầu thế giới.

Thế nhưng khi anh cùng ĐTQG tiến vào vòng 16 đội, người hâm mộ lại không muốn CR7 đá chính trước Thụy Sỹ.

Theo đó, Cuộc khảo sát trên từ A Bola đã hỏi người hâm mộ rằng liệu Ronaldo có nên giữ vị trí của mình trong đội hình xuất phát của HLV Fernando Santos hay không.

Cụ thể, kết quả của cuộc thăm dò cho thấy, có tới 70% số người hâm mộ ĐT Bồ Đào Nha không muốn thấy CR7 có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Thuỵ Sỹ.

CĐV Bồ Đào Nha phản đối Ronaldo đá chính ở trận đấu Thụy Sỹ 1

Ronaldo lọt vào đội hình thi đấu tệ nhất tại vòng bảng World Cup 2022

Nhiều CĐV để lại ý kiến cho rằng, sự ảnh hưởng của Ronaldo tại ĐTQG đã giảm sút đáng kể. Những gì anh thể hiện ở 3 trận vòng bảng đã nói lên điều ấy. Thế nhưng HLV Fernando Santos vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò cưng.

Ronaldo mới chỉ có 1 bàn thắng từ pha chấm phạt đền trong trận đấu với Ghana tại vòng bảng World Cup 2022. Ngoài ra, cựu sao của MU không hề đóng góp kiến tạo nào và cũng không có tên trong đội hình tiêu biểu sau vòng bảng.

Không những vậy, Ronaldo còn có tên trong đội hình những cầu thủ chơi tệ nhất ở vòng bảng theo chuyên trang thống kê Sofascore.

Mặc dù thua Hàn Quốc 1-2 ở lượt trận cuối bảng H, nhưng Bồ Đào Nha vẫn giành vé đi tiếp với ngôi đầu. Họ sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Selecao, bởi Thụy Sĩ là đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu.

@bongda24h.vn.official CĐV Bồ Đào Nha phản đối Ronaldo đá chính #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #worldcup2022 #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục