CĐV Argentina và Mexico ẩu đả trên đường phố Doha

Người hâm mộ của Argentina và Mexico có mặt tại Doha, Qatar đã không kiềm chế được những lời đả kích để rồi lao vào ẩu đả.

CĐV Argentina và Mexico ẩu đả đường phố Doha

Cuộc đối đầu tới đây giữa Mexico và Argentina sẽ mang tính quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai, đặc việt là đối với đại diện tới từ Nam Mỹ, vì một thất bại sẽ khiến họ bị loại khỏi giải đấu. Và còn 3 ngày nưa mới diễn ra trận đấu, tại địa điểm tổ chức đã xả ra cuộc ẩu đả giữa CĐV của Mexico và Argentina.

Đoạn clip lan truyền ghi lại cảnh ẩu đả của một nhóm cổ động viên ngay đường phố ở Qatar nhưng không có cảnh sát hay nhân viên an ninh nào của nước chủ nhà can thiệp. Theo Marca, hiện chưa có báo cáo chính thức nhưng đã ghi nhận nhiều người bị thương trong cuộc ẩu đả kể trên.

CdV Mexico va Argentina danh nhau tren duong pho Qatar.
CĐV Mexico và Argentina đánh nhau trên đường phố Qatar.

Phía nhóm CĐV Argentina chủ động rút lui, nhưng vẫn bị nhóm CĐV quá khích Mexico tiếp tục theo đuổi và khiêu khích. Những trận đòn, đấm đá, lăng mạ diễn ra liên tục trong đoạn clip được đang tải, dưới sự chứng kiến của hàng chục người.

Cũng theo tờ Marca, sự việc ẩu đả giữa 2 nhóm CĐV Mexico và Argentina này sớm báo hiệu sự nóng bỏng sắp tới khi 2 đội sắp gặp nhau, và tại sân Lusail Iconic có sức chứa 80.000 người có thể sẽ còn quy tụ rất đông CĐV nữa.

Hiện Mexico được cho là đội bóng có ưu thế hơn khi có được 1 điểm từ trận hòa Ba Lan, còn Argentina chưa có điểm nào sau cú sốc thua Saudi Arabia 1-2.

Vì vậy, giới CĐV Mexico cũng tỏ ra phấn khích hơn nên đã được dịp khiêu khích đối thủ khi gặp nhau, và dĩ nhiên nhóm CĐV này không bỏ qua dịp để chế giễu ngôi sao Messi.

Đáng nói, CĐV Mexico hiện cũng đang bị FIFA điều tra vì họ có nhiều lời lẽ phân biệt đối xử với CĐV Ba Lan trong trận hòa 0-0 giữa 2 đội tuyển nước này mới đây trên sân 974 ở Doha. Sự cố này hiện khiến LĐBĐ nước này đang đối mặt với khả năng bị xử phạt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục