CĐV Argentina tấn công cảnh sát sau lễ ăn mừng

Hỗn loạn đã xảy ra sau buổi lễ ăn mừng của người dân Argentina tại thủ đô Buenos Aires khi 1 nhóm CĐV quá khích tấn công cả cảnh sát.

Sau khi ĐT Argentina vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi, Chính phủ đã cho người dân nghỉ lễ 1 ngày. Tại thủ đô Buenos Aires, hàng triệu người dân đổ ra đường để hòa vào niềm vui của dân tộc, đồng thời chào đón những người hùng trở về. 

Màn ăn mừng của người dân Argentina kéo dài nguyên cả ngày. Song, thật đáng tiếc khi kết thúc ngày lễ ăn mừng tại Buenos Aires, đã xuất hiện hỗn loạn. 

1 nhóm CĐV quá khích đã tấn công cảnh sát bằng cách ném chai lọ, vật thể lạ. Cảnh sát đã phải sử dụng súng cao su để trấn áp những thành phần quá khích kể trên. 

Những kẻ gây rối sau đó đã bị bắt. Cảnh sát sẽ tiếp tục làm việc để có những hình phạt thích đáng với những CĐV quá khích có hành động không đúng mực.

Trong trận Chung kết World Cup 2022, Argentina hòa Pháp 3-3 sau 120 phút tính cả hiệp phụ. Tới loạt luân lưu, Những vũ công Tango giành chiến thắng 4-2 để trở thành nhà vô địch.

Emiliano Martinez lại có hành động khó chấp nhậnEmiliano Martinez lại có hành động khó chấp nhận
Sau khi ăn mừng phản cảm với danh hiệu Găng tay vàng tại World Cup 2022, Emiliano Martinez lại vừa có hành động khó chấp nhận trong khi ăn mừng chức vô địch cùng tuyển Argentina.
Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vô địch World Cup Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vô địch World Cup 
Cựu tiền đạo Sergio Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vô địch World Cup 2022 với tư cách thành viên trong ĐT Argentina chứ không hề ăn mừng ké cùng toàn đội.
Leo Messi vô địch World Cup: Hồi kết cho cuộc chiến GOATLeo Messi vô địch World Cup: Hồi kết cho cuộc chiến GOAT
Cùng đội tuyển nước nhà Argentina giành chiến thắng kịch tính trước đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận chung kết ở Lusail trên chấm luân lưu, Lionel Messi cuối cùng cũng đã đăng quang ngôi vương World Cup 2022 trên đất Qatar và đạt được giấc mơ hằng khát khao mòn mỏi và đeo đuổi suốt cả sự nghiệp.
Angel di Maria biết trước việc sẽ sút tung lưới tuyển PhápAngel di Maria biết trước việc sẽ sút tung lưới tuyển Pháp
Trong tin nhắn gửi cho vợ trước trận chung kết World Cup 2022, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria tuyên bố sẽ ghi bàn trước Pháp và giúp Argentina vô địch.
VIDEO: Không cần vô địch World Cup, Messi vẫn vĩ đại nhất lịch sử bóng đáVIDEO: Không cần vô địch World Cup, Messi vẫn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá
Thầy cũ của Lionel Messi, Pep Guardiola mới đây đã tái khẳng định rằng thủ quân của Argentina luôn là cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời đại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục