CĐV Argentina ăn mừng trước thất bại của Brazil

CĐV Argentina có mặt trên khán đài sân Lusail đã ăn mừng trước thất bại của ĐT Brazil trước Croatia ở trận tứ kết World Cup 2022.

Theo đó, có một nhóm đông người hâm mộ của Argentina đã có mặt sớm trên sân Lusail để đón xem trận đấu của đội nhà với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022. Cũng tại đây, họ đã xem trận đấu diễn ra trước đó giữa Brazil và Croatia tại sân Education qua điện thoại.

Sau khi chứng kiến thất bại của Neymar và đồng đội, nhóm CĐV đến từ Nam Mỹ này đã ăn mừng phấn khích tột độ. Họ thậm chí hò reo trên khán đài và càng thêm phần tự tin cổ vũ cho đội nhà trước trận đấu với Hà Lan. 

Màn ăn mừng của Argentina trái ngược với bầu không khí ảm đạm của tập thể Brazil và người hâm mộ có mặt trên sân Education City.

Brazil tấn công dồn dập và được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp phụ thứ nhất do công của Neymar. Tuy nhiên, đại diện Nam Mỹ bất ngờ để Croatia gỡ hòa ở phút 117, để rồi gục ngã đầy đau đớn trong loạt luân lưu.

Rodrygo, Marquinhos là người đá hỏng khiến giấc mơ vô địch World Cup của "Selecao" tan thành mây khói. Thất bại này của Brazil tái lập thành tích đáng quên ở kỳ World Cup trước đó khi bị loại ngay tứ kết. Sau trận, HLV Tite cũng tuyên bố từ chức vì màn trình diễn không đạt kỳ vọng của "Selecao".

Ít giờ sau đó, Argentina cũng bước vào loạt luân lưu trước Hà Lan nhưng Lionel Messi và đồng đội là những người giành chiến thắng. Đối thủ của thầy trò HLV Scaloni ở bán kết World Cup 2022 là Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục