VIDEO: CĐV Anh và Xứ Wales ẩu đả

Mới đây, một nhóm CĐV của Anh và Xứ Wales có xảy ra ẩu đả bên ngoài một quán bar tại Tây Ban Nha và khiến cho không ít người bị thương.

Sự việc xảy ra tại một quán bar Quần đảo Canary, Tây Ban Nha. Chẳng rõ lý do gì, nhóm CĐV của Anh và Xứ Wales mâu thuẫn dẫn tới lời qua tiếng lại. Tồi tệ hơn, ẩu đả đã xảy ra. 

Video về cuộc ẩu đả giữa CĐV 2 đội được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Họ không chỉ dừng lại ở xô xát mà còn sử dụng ghế làm vũ khí tấn công đối phương.

Đã có không ít người bị thương sau sự cố kể trên. Cảnh sát tại Tây Ban Nha cũng đang vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ sự việc. Được biết, sự cố diễn ra ở thời điểm sau khi Xứ Wales thua Iran 0-2 còn Anh chuẩn bị thi đấu trận gặp Mỹ. 

Pulisic: Nếu tận dụng tốt cơ hội, Mỹ đã đánh bại AnhPulisic: Nếu tận dụng tốt cơ hội, Mỹ đã đánh bại Anh
Tiền vệ Christian Pulisic cho rằng ĐT Mỹ đã chơi tốt trước Anh và hoàn toàn có thể giành được chiến thắng nếu biết cách tận dụng những cơ hội ăn bàn.
ĐT Anh bị chỉ trích dữ dộiĐT Anh bị chỉ trích dữ dội
Roy Keane đã chia sẻ về trận đấu Anh vs Mỹ bảng B World Cup 2022, huyền thoại MU đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Tam sư.
Người hâm mộ ĐT Anh thở phào vì chấn thương của Harry KaneNgười hâm mộ ĐT Anh thở phào vì chấn thương của Harry Kane
Sau trận đấu với ĐT Mỹ, tiền đạo Harry Kane xuất hiện với phần cổ chân sưng to nhưng đích thân cầu thủ này đã xác nhận anh ổn và có thể ra sân trận gặp Wales.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục