Cavani và Suarez có lần thứ 4 dự World Cup cùng ĐT Uruguay

Danh sách tập trung của ĐT Uruguay chuẩn bị cho World Cup 2022 đã được công bố và bộ đôi Cavani, Suarez có lần thứ 4 liên tiếp tham dự World Cup.

Danh sách dự World Cup ĐT Uruguay

Sáng 11/11 (giờ Việt Nam), ĐT Uruguay đã chốt danh sách những cầu thủ sẽ lên đường tới Qatar dự World Cup 2022. Đội bóng Nam Mỹ mang đội hình có sự kết hợp giữa những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm cùng dàn sao trẻ tiềm năng.

Lĩnh xướng hàng công vẫn sẽ là bộ đôi Luis Suarez cùng Edinson Cavani. Kể từ lần đầu góp mặt ở kỳ World Cup năm 2010, cả hai đã cùng ĐT Uruguay chinh chiến ở giải đấu năm 2014 và 2018. Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup thứ 4 liên tiếp của "song sát" sinh năm 1987.

ĐT Uruguay không chỉ có Cavani và Suarez thi đấu 4 kỳ World Cup liên tiếp. Hai trụ cột ở hàng thủ là hậu vệ Godin cùng thủ môn Muslera cũng đã cùng La Celeste tham dự ba mùa giải World Cup liên tiếp từ 2010 tới 2018.

Cavani và Suarez có lần thứ 4 dự World Cup cùng ĐT Uruguay 1
Danh sách ĐT Uruguay

Bất ngờ lớn nhất ở danh sách ĐT Uruguay có thể kể đến vị trí của Ronald Araujo. Hậu vệ của Barca dính chấn thương trong trận giao hữu với ĐT Iran hồi tháng 9 vừa qua và cầu thủ này chấp nhận không tham dự World Cup 2022 để hồi phục hoàn toàn. Tuy vậy, HLV Diego Alonso vẫn điền tên cầu thủ này vào danh sách của ĐT Uruguay dự World Cup.

Mặc dù không nhận được nhiều sự chú ý những ĐT Uruguay lại sở hữu dàn nhân sự đồng đều ở cả ba tuyến. Ở hàng thủ là Muslera, Godin, Gimenez được hỗ trợ bởi tuyến tiền vệ với Valverde, Bentancur hay Torreira. Trên hàng công, Darwin Nunez cũng đang rất khát khao chứng minh bản thân trong lần đầu được dự một giải đấu lớn.

ĐT Uruguay sẽ nằm ở bảng H cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ghana và ĐT Hàn Quốc. Với tương quan lực lượng của các đội lúc này, không khó để thầy trò Diego Alonso giành ngôi nhất bảng.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục