Cavani lại khiến Man United nức lòng

Sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU trước Everton, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục nổ súng, lần này là ở ĐT quốc gia.

Cavani ghi bàn liên tiếp

Sau quãng thời gian ban đầu luyện tập phục hồi thể lực, Cavani rốt cuộc cũng mở tài khoản trong mùa giải này với pha ghi bàn vào lưới Everton (MU thắng 3-1). Được triệu tập trở lại ĐT quốc gia Uruguay sau 1 năm vắng bóng, sáng nay anh tiếp tục nổ súng trước Colombia – ngay trên đất khách.
Và đó cũng là tình huống tương tự pha ghi bàn trong màu áo Quỷ đỏ. Cavani chạy chỗ thông minh và nhận bóng từ đồng đội Nandez (lần trước là Bruno Fernandes tại MU), dứt điểm một chạm không cho thủ môn David Ospina cơ hội nào để cản phá.

Edinson Cavani lại khiến Man United nức lòng hình ảnh

Edinson Cavani ghi bàn trước Colombia tại vòng loại World Cup 2022


Sau khi phá lưới đối phương, cựu tiền đạo PSG đã chạy ra góc sân và có pha ăn mừng đặc trưng của mình là giương cung bắn. Chứng kiến bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 của chân sút người Uruguay, trang Twitter của Man United đã đăng liên tiếp 2 dòng trạng thái: “Tất cả chúng ta đều yêu thích khoảnh khắc này”, và “El Matador đã ghi 2 bàn sau 2 trận”.
Xem lại bàn thắng của Edinson Cavani vào lưới Colombia giúp Uruguay thắng 3-0

Cavani vs Colombia

Pha lập công của Edi Cavani


Sao MU lập công, Uruguay đè bẹp Colombia
Uruguay đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân của Colombia trong ngày “song sát” Edinson Cavani - Luis Suarez tái hợp và cùng nhau ghi bàn.
Ghi bàn đầu tiên cho MU, Cavani lên núi ăn mừng
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã dành thời gian nghỉ ngơi để đi dã ngoại, và khiến các CĐV Quỷ đỏ rất vui mừng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục