Cavani đấm màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại tức tưởi

Tiền đạo Edinson Cavani đã trút giận lên màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại tức tưởi ngay từ vòng bảng World Cup năm nay.

Cavani đấm màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại tức tưởi

Uruguay bước vào lượt trận cuối cùng gặp Ghana với vị trí bét bảng H. Mục tiêu đặt ra với thầy trò Diego Alonso là phải chiến thắng.

Uruguay gặp nhiều vấn đề trước một Ghana mạnh mẽ vào đầu trận. Thậm chí, Ghana còn được hưởng phạt đền ở ngay phút 17 của trận đấu. Chỉ có điều, Andre Ayew đã thất bại trên chấm 11 mét.

Cavani
Cavani tức giận sau khi Uruguay bị loại ở World Cup

Ngay sau đó, Giorgian De Arrascaeta đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho Uruguay ở các phút 26 và 32. Nó mang đến cho đại diện Nam Mỹ lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng H. Với kết quả này, chỉ cần Hàn Quốc không thắng Bồ Đào Nha ở trận đấu cùng giờ là Uruguay sẽ tiến vào vòng 1/8.

Nhưng trớ trêu thay, Hàn Quốc đã thắng Bồ Đào Nha với bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hai. Trận đấu của Uruguay chậm hơn một chút nên sau khi nhận được tin, đội bóng áo xanh đã đẩy lên dồn ép Ghana để tìm bàn thắng thứ 3 nhằm vượt lên Hàn Quốc về hiệu số. Có một tình huống ở thời gian bù giờ mà cầu thủ Uruguay ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi penalty. Chung cuộc, Uruguay đành về nước sớm vì không ghi được thêm bàn.

Tình huống Cavani đấm đổ màn hình VAR vì tức giận:

video

Có lẽ cũng vì cay cú với quyết định của trọng tài mà Edinson Cavani không giữ được bình tĩnh sau trận. Lão tướng của Uruguay đã đấm đổ màn hình VAR trong sự ngỡ ngàng của các quan chức Qatar có mặt ở khu vực kỹ thuật.

Sau tiếng còi mãn cuộc, các cầu thủ và ban huấn luyện của Uruguay cũng tiếp cận trọng tài và phản đối kịch liệt về những quyết định đã được đưa ra trong trận đấu. Việc bị loại ở những giờ phút cuối cùng khiến Uruguay thực sự tức giận. Nhưng họ cũng phải tự trách mình bởi Ghana thi đấu rất cởi mở trong cả trận đấu nhưng Uruguay lại chủ động chơi chậm và không ghi thêm bàn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục