Cavani ăn thẻ đỏ vì phạm lỗi với sao Everton

Trong trận đấu mới kết thúc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Cavani tiểu xảo với Richarlison

Sáng nay, ĐT Uruguay đã tiếp đón đối thủ rất mạnh Brazil với mục tiêu phải thắng. Tuy nhiên khi 90 phút khép lại, chủ nhà đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 2-0, do các pha ghi bàn của Arthur Melo và Richarlison ngay trong hiệp 1.
Chẳng những thất thủ ngay trên sân nhà, Uruguay còn nhận một thẻ đỏ trực tiếp ngay trong trận đấu của tiền đạo chủ lực Edinson Cavani. Cụ thể vào phút 70 của trận đấu, chân sút của Man United đã có hành vi giẫm vào chân Richarlison. Trọng tài đã đưa ra chiếc thẻ vàng, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi VAR vào cuộc.

Edinson Cavani ăn thẻ đỏ vì phạm lỗi với sao Everton hình ảnh

Edinson Cavani ăn thẻ đỏ vì phạm lỗi với Rịcharlison


Sau khi quan sát băng quay chậm, vị vua áo đen đã huỷ chiếc thẻ vàng và trao cho Cavani tấm thẻ đỏ trực tiếp. Bị dẫn trước 2 bàn và chơi thiếu người, Uruguay không thể lật ngược thế cờ trong phần còn lại của trận đấu.
Về phía Cavani, đây là một khoảnh khắc đáng buồn với cá nhân anh, sau 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp ở cả CLB lẫn ĐT quốc gia. Đáng chú ý, bàn thắng đầu tiên của Cavani tại MU vào lưới chính Everton của Richarlison – người khiến anh phải nhận thẻ đỏ ngày hôm nay. Còn trong trận Everton vs MU, Richarlison đã không thể thi đấu vì án treo giò, nên đây mới là lần gần nhất anh chạm trán với Cavani.
Với Quỷ đỏ, họ cũng đang ngồi trên đống lửa để chờ đợi tình trạng của Cavani – người không nhiễm Covid nhưng lại tiếp xúc rất gần với những đồng đội nhiễm bệnh như Luis Suarez.
Xem lại tình huống Edinson Cavani ăn thẻ đỏ
video

Video tổng hợp: Uruguay 0-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Bất chấp phải thi đấu trên sân của đối thủ khó chơi Uruguay trong bối cảnh tiếp tục vắng Neymar lẫn Coutinho, Brazil vẫn có được thắng lợi thuyết phục để sở...
Ferran Torres lập hat-trick trước Đức, CĐV Man City sung sướng tột độ
CĐV Man City tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Ferran Torres ghi 3 bàn vào lưới ĐT Đức, giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 6-0.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục