Cầu thủ thứ 3 chia tay World Cup vì chấn thương

Tiền vệ tuyển Đan Mạch, Thomas Delaney đã phải nói lời chia tay World Cup 2022 sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Tunisia.

Cầu thủ thứ 3 chia tay World Cup vì chấn thương

Thomas Delaney rời sân khi hiệp 1 của trận đấu giữa Đan Mạch và Tunisia chưa khép lại do dính chấn thương sau một pha va chạm. Anh sau đó bị xác nhận là đã tổn thương đầu gối trái và phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần, qua đó chia tay World Cup 2022.

HLV ĐT Đan Mạch Hjulmand chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Các cầu thủ còn lại sẵn sàng để thế chỗ và ĐT Đan Mạch sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở trận đấu tiếp theo”.

Dẫu vậy, việc không có được sự phục vụ của Delaney sẽ là tổn thất nặng cho “Những chú lính chì” Đan Mạch trong hy vọng tranh vé đi tiếp ở bảng D.

Thomas Delaney bao tin du cho tuyen dan Mach

Thomas Delaney báo tin dữ cho tuyển Đan Mạch

Ngôi sao 31 tuổi này chính là trụ cột nơi hàng tiền vệ và là một cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn với 71 lần khoác áo ĐTQG. Thomas Delaney là cầu thủ thứ ba chia tay World Cup 2022 kể từ khi giải đấu khởi tranh ngày 18/11.

Trước đó, Lucas Hernández (ĐT Pháp) được xác định không thể thi đấu trong vòng 8 tháng sau khi bị đứt dây chằng ở trận gặp Australia, còn Al-Shahrani (Saudi Arabia) thậm chí còn phải nhập viện phẫu thuật vì gãy xương hàm.

Ở bảng D, tuyển Đan Mạch có 1 điểm sau khi hòa Tunisia không bàn thắng ở trận ra quân. Ở lượt 2 diễn ra ngày 26/11, đoàn quân dưới quyền HLV Hjulmand sẽ gặp Pháp, còn Tunisia đối đầu với Australia.

ĐT Đan Mạch sẽ hướng tới việc giành điểm trước nhà đương kim vô địch để có cơ hội lớn hơn lọt vào vòng sau.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục