Cầu thủ Iran bóp cổ HLV trưởng sau trận thắng Xứ Wales

Quá hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Xứ Wales, tiền đạo Sardar Azmoun đã có hành động bóp cổ HLV trưởng Carlos Queiroz.

Sau khi để thua 2-6 trước tuyển Anh ở lượt trận mở màn bảng B, tuyển Anh bước vào trận đấu với Xứ Wales ở lượt trận thứ 2. Cả hai đội đều cần một chiến thắng để hy vọng đi tiếp. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt, bước ngoặt chỉ xuất hiện ở những phút cuối trận.

Thủ môn Wayne Hennessey nhận thẻ đỏ ở phút 85, và trong thời gian còn lại Iran đã tận dụng việc được chơi hơn người để ghi liền 2 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. 2 pha lập công trong khoảng thời gian bù giờ hiệp 2 giúp Iran thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Sardar Azmoun an mung qua khich khi bop co HLV truong Carlos Queiroz.

Sardar Azmoun ăn mừng quá khích khi bóp cổ HLV trưởng Carlos Queiroz.

Dễ hiểu khi các ngôi sao của đội bóng châu Á tỏ ra vô cùng phấn khích sau chiến thắng trước xứ Wales. Sau khi Ramin Rezaeian nâng tỷ số lên thành 2-0, tiền đạo Sardar Azmoun ăn mừng quá khích khi bóp cổ HLV trưởng Carlos Queiroz. Hành động ấy khiến người cũ của Manchester United bất ngờ trước khi ông định hình lại và hòa chung niềm vui cùng cậu học trò.

Azmoun sau đó liên tục đồng điệu với Queiroz và cả hai cùng những người khác trong đội ăn mừng đầy hạnh phúc. Tình huống này trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội. Ở trận đấu này Azmoun đã chơi rất tốt, nhưng chấn thương khiến anh không thể đá trọn 90 phút. Trong hiệp 1, anh có tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục