Cầu thủ ĐT Argentina cãi nhau với bố vì...Messi

Tiền vệ Alexis Mac Allister có cuộc tranh cãi với bố mình xung quanh việc liệu Messi hay Maradona mới là cầu thủ xuất sắc hơn.

Cầu thủ Argentina tranh cãi với bố về Messi

World Cup 2022 chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của không ít cầu thủ, trong đó có Alexis Mac Allister của ĐT Argentina. Tiền vệ thuộc biên chế Brighton đóng vai trò lớn trong hành trình tiến tới chung kết của Albiceleste và cầu thủ này cũng đã có bàn thắng ở giải đấu năm nay.

Alexis Mac Allister sinh ra trong một gia đình có truyền thống bóng đá. Bố của cầu thủ này, ông Carlos cũng từng khoác áo ĐT Argentina và thậm chí làm đồng đội với Maradona trong đội hình vô địch World Cup năm 1986. Lẽ đó, ông Carlos luôn cho rằng Maradona mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nhưng với Alexis, Messi mới là cầu thủ xứng đáng với danh xưng trên. Cầu thủ này cho biết: "Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, nhưng mấy so sánh hay tranh luận kiểu này có lẽ sẽ không bao giờ dừng lại được."

Cầu thủ ĐT Argentina cãi nhau với bố vìMessi 1
Alexis Mac Allister gọi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử

Tiền vệ sinh năm 1998 cũng chia sẻ lại trải nghiệm trong lần đầu gặp Messi, cũng là thần tượng của mình: "Tôi rất lo lắng, đến nỗi run cả tay. Tôi là người hay ngại nên tôi thấy khá run lúc ấy. Nhưng ngay sau đó, tôi có thể nhận ra sự khiêm tốn của Messi.

Lúc đấy tôi vẫn còn đang đá cho Boca Juniors. Thời điểm được gặp Messi chắc là trong chuyến giao hữu của chúng tôi tới châu Âu. Khi chúng tôi đến, Messi đang ăn tối và tôi tiến tới nói lời chào. Thậm chí tôi run tới mức đổ cả mồ hôi tay.

Messi là thần tượng của tôi, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Lẽ đó, trải nghiệm được gặp gỡ và thi đấu cùng với Leo luôn rất tuyệt vời."

Nếu có thể cùng Argentina vô địch World Cup năm nay, Alexis Mac Allister sẽ vượt qua thành tích của chính...bố mình. Ông Carlos không thể cùng đội nhà vô địch World Cup 1994 nhưng con trai ông rất có thể sẽ mang chức vô địch về Argentina.

@bongda24h.vn.official Tình huống hy hữu của cầu thủ Argentina #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #thethaomoingay #tdp #worldcup2022 #messi #argentina ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục