Casemiro xuất sắc thế nào trước Serbia?

Tiền vệ Casemiro đã chơi tuyệt hay trước Serbia, góp công lớn giúp ĐT Brazil giành chiến thắng 2-0, qua đó ra quân thuận lợi ở World Cup 2022.

Brazil vừa có trận ra quân ở World Cup 2022, họ đụng độ Serbia. Đội bóng Nam Mỹ đã chơi cực tốt, họ kiểm soát tốt thế trận tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Richarlison là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh ghi cả 2 bàn thắng cho Selecao.

Ngoài tiền đạo của Tottenham thì tiền vệ Casemiro cũng có một trận đấu tuyệt vời. Cầu thủ 30 tuổi đã cho thấy khả năng phòng ngự ấn tượng, khi chặn đứng hầu hết mọi đường chuyền của đối thủ. Anh giúp hàng thủ Brazil giảm tải rất nhiều áp lực.

Casemiro xuat sac truoc Serbia

Casemiro xuất sắc trước Serbia

Không chỉ hỗ trợ phòng ngự, anh còn tham gia vào việc phát triển bóng lên phía trên. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng có một cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng. Đây là trận đấu mà Casemiro ra sân trọn vẹn 90 phút. 

Ngôi sao của MU chạm bóng 77 lần, thực hiện 65 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 86%. Cầu thủ 30 tuổi thực hiện 7 lần thu hồi bóng, thắng 2/3 pha tắc bóng và thắng 3/3 lần tranh chấp tay đôi. 

Casemiro đang duy trì sự ổn định rất lớn. Trước World Cup, anh là một trong những nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của MU, bây giờ cầu thủ 30 tuổi tiếp tục gây ấn tượng ở giải đấu tại Qatar. Anh là một trong những niềm hy vọng giúp Brazil có thể lần thứ 6 vô địch World Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.