Casemiro xoa dịu các cầu thủ Brazil sau trận thua Croatia

Casemiro đã có những phát biểu sau khi Brazil để thua Croatia sau loạt luân lưu định mệnh ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Casemiro xoa dịu các cầu thủ Brazil sau trận thua Croatia

Brazil được đánh giá là ứng viên vô địch sáng giá nhất ở World Cup 2022. Tuy nhiên, Selecao đã thất bại trước sự kiên cường của Croatia. Brazil có bàn dẫn trước trong hiệp phụ do công của Neymar nhưng Petkovic đã gỡ hòa đầy bản lĩnh để đưa trận đấu vào loạt luân lưu may rủi.

Casemiro
Casemiro xoa dịu các cầu thủ Brazil sau trận thua Croatia

Trong loạt đấu súng này, Brazil là những người thất bại. Rodrygo và Marquinhos là những cầu thủ đá hỏng và khiến Brazil phải dừng bước ở vòng tứ kết.

Chia sẻ sau thất bại, Casemiro nói: “Mọi thất bại đều đau đớn, nhất là khi bạn có một mục tiêu, một ước mơ, bạn làm việc chăm chỉ 4 năm cho khoảnh khắc đó. Thật khó để tìm từ ngữ diễn tả vào lúc này.

Chúng tôi cần phải ngẩng đầu lên, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Chúng tôi buồn, mọi người trong đội đều đã thể hiện tốt nhất có thể. Chúng tôi buồn, chủ yếu vì những gì đã diễn ra. Trận đấu đã nằm trong tay chúng tôi, và nó đã chạy thoát đáng tiếc. Giờ thì chúng tôi cần phải có làm dịu tâm trí, cuộc sống cần phải tiếp diễn”.

Casemiro chưa thể giành danh hiệu World Cup với Brazil. Tuy nhiên, Casemiro quyết không từ bỏ cơ hội này dù cũng bắt đầu luống tuổi.

“Tôi 30 tuổi rồi. Dĩ nhiên, luôn có những cầu thủ trẻ. Nhưng bây giờ tôi đang 30 tuổi và đang sống trong quãng thời gian tuyệt nhất trong sự nghiệp. Tôi rất hạnh phúc với câu lạc bộ mà mình đang đầu quân. Lần này tôi bỏ lỡ một cơ hội ở World Cup, nhưng chúng hãy chờ xem”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục