Tiền vệ Bồ Đào Nha rén khi được hỏi về phong độ của Ronaldo

Tiền vệ Bồ Đào Nha, William Carvalho đã từ chối khi được hỏi về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong trận đấu gặp Hàn Quốc.

Tiền vệ Bồ Đào Nha rén khi được hỏi về phong độ của Ronaldo

Carvalho dường như không muốn bản thân vướng phải những rắc rối vì những phát biểu liên quan đến Ronaldo, chia sẻ trước truyền thông, cầu thủ thuộc biên chế của Real Betis cho hay:

“Những điều về Ronaldo đã quá rõ ràng rồi và tôi không phải là người có thể nói về điều này thêm nữa. Thế nhưng, tôi có thể tiết lộ một điều quan trọng khác răng toàn đội vẫn rất đoàn kết. Chúng tôi đã chơi tốt, đồng thời tin tưởng rằng mình có thể làm nên chuyện tại World Cup 2022”.

Tiền vệ Bồ Đào Nha rén khi được hỏi về phong độ của Ronaldo 1

Ronaldo đang là tâm điểm của sự chú ý tại ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 

Khi được hỏi về cơ hội đá chính trong trận đấu với Thuỵ Sỹ ở vòng 1/8 World Cup 2022, William Carvalho thổ lộ:

“Tôi tham dự họp báo không có nghĩa sẽ được đá chính. Andre Silva cũng từng họp báo và rồi cậu ấy đã dự bị. Quan trọng là không ai muốn thua cuộc cả, chúng tôi phải ngồi lại và phân tích về những sai lầm đã phạm phải”.

Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trên chấm penalty ở trận gặp Ghana. Trong khi đó, dù thua Hàn Quốc 1-2, Bồ Đào Nha vẫn hiên ngang đi tiếp với ngôi đầu bảng H.

Đội bóng của Ronaldo sẽ đối đầu với Thụy Sĩ vào rạng sáng ngày 7/12 tới. Đây được đánh giá là đối thủ không hề dễ chơi chút nào.

Trong 6 lần gần nhất gặp nhau, thành tích giữa hai đội là cân bằng khi mỗi bên đều có 3 chiến thắng. Ngoài ra, Thụy Sĩ cũng sở hữu nhiều nhân tố đáng chú ý như Breel Embolo, Granit Xhaka hay đặc biệt là Xherdan Shaqiri.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục