Cập nhật tình hình lực lượng của ĐT Pháp trước trận CK World Cup 2022

Trước trận chung kết World Cup 2022, tuyển Pháp nhận tin vui về mặt lực lượng khi Raphael Varane và Ibrahima Konate trở lại tập luyện. 

Hôm qua, nhà báo Fabrice Hawkins tiết lộ bộ đôi Raphael Varane và Ibrahima Konate bị cúm và đứng trước khả năng không thể ra sân ở trận chung kết World Cup 2022. Ông tiết lộ: “Thời tiết cùng với điều hòa là lý do khiến nhiều cầu thủ của Pháp bị cúm. Varane và Konate là 2 người mới nhất nhiễm bệnh, họ gặp vấn đề chỉ 2 ngày trước khi trận chung kết với Argentina diễn ra”.

Những thông tin này khiến NHM tuyển Pháp lo lắng, bởi Dayot Upamecano cũng bị cúm. Anh buộc phải ngồi dự bị trong trận gặp Morocco ở bán kết và không ra sân một phút nào. Nếu cả Upamecano, Varane và Konate đều không thể ra sân trong trận chung kết World Cup 2022 với Argenina, tuyển Pháp chỉ còn duy nhất Saliba là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.

Raphael Varane va Ibrahima Konate tro lai tap luyen

Raphael Varane và Ibrahima Konate trở lại tập luyện

Nhưng rất may là điều đó đã không xảy ra. Tờ L'Equipe của Pháp đã đưa tin rằng cả Varane và Konate đã trở lại đội để ăn trưa và tham gia tập luyện vào cuối ngày hôm nay. Họ đã khỏi ốm và có thể tập luyện cùng các đồng đội. Trong khi đó, Coman vẫn ở trong phòng của mình.

Ngoài ra, Dayot Upamecano cũng đã có thể trạng tốt nhất, điều đó giúp Didier Deschamps có đầy đủ sự lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Adrien Rabiot cũng sẽ góp mặt sau khi ngồi ngoài trong trận bán kết, nhưng người thay thế anh là Youssouf Fofana đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Morocco, và nhiều khả năng sẽ đá chính trước Argentina. 

Về phía Argentina, Lionel Messi bị cho là dính một chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, số 10 đã trở lại tập luyện bình thường, anh đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục