Cập nhật chấn thương của Valencia

Gặp vấn đề ở đầu gối trong trận mở màn World Cup 2022, tiền đạo Enner Valencia đã được HLV Ecuador cập nhật về tình trạng chấn thương.

HLV Alfaro chia sẻ sau trận thắng Qatar

Với cú đúp của Enner Valencia, đại diện Nam Mỹ Ecuador đã giành chiến thắng trong trận mở màn VCK World Cup 2022, qua đó nắm chút lợi thế trước khi bước vào 2 lượt trận còn lại của bảng đấu. Vấn đề lớn của Ecuador, đó là Valencia dường như dính phải một chấn thương và bị thay ra ở phút 77 của trận đấu.

Có những lo lắng về việc cựu tiền đạo West Ham phải nghỉ thi đấu ở trận tiếp theo, nhưng HLV Gustavo Alfaro đã trấn an người hâm mộ: “Enner sẽ chơi trong trận gặp Hà Lan vào thứ Sáu, không có gì phải nghi ngờ về điều đó.

HLV Gustavo Alfaro Qatar vs Ecuador 20/11
HLV Gustavo Alfaro cập nhật tình hình Enner Valencia

Anh ấy từng bị đặt dấu hỏi tại Ecuador, nhưng giờ Enner đã chứng tỏ anh ấy có thể cống hiến những gì cho toàn đội. Đây là một trận đấu khó khăn, Ecuador đã chơi tốt và kiểm soát thế trận, giành được một kết quả tuyệt vời. Bàn thắng sớm giúp toàn đội thi đấu dễ dàng hơn và giành được 3 điểm.

Tôi đã luôn mơ về điều này, giành chiến thắng trong trận khai mạc. Giờ thì ĐT Ecuador sẽ tiếp tục ước mơ của mình vì chặng đường phía trước sẽ là những thử thách khó khăn hơn”.

Trong ngày thi đấu thứ 2 World Cup, 2 đội cùng bảng với Ecuador – Senegal và Hà Lan sẽ chạm trán nhau. Ở lượt trận tiếp theo, Enner Valencia và các đồng đội sẽ đối mặt với Hà Lan, còn chủ nhà Qatar đụng Senegal.

Mưa thẻ vàng trong trận mở màn World CupMưa thẻ vàng trong trận mở màn World Cup
Bên cạnh cú đúp của Enner Valencia, trận mở màn World Cup 2022 giữa ĐT Qatar vs Ecuador còn chứng kiến rất nhiều thẻ phạt.
Valencia phát huy truyền thống tại World CupValencia phát huy truyền thống tại World Cup
Với cú đúp vào lưới chủ nhà Qatar, tiền đạo Enner Valencia giúp giải đấu năm nay trở thành kỳ World Cup thứ 5 chứng kiến cú đúp ở trận mở màn, tính trong thế kỷ này.
HLV Qatar nói gì về lượng khán giả bỏ về?HLV Qatar nói gì về lượng khán giả bỏ về?
Chia sẻ sau trận thua ngày mở màn trước Ecuador, HLV Felix Sanchez đã đánh giá màn trình diễn của các học trò và trả lời vấn đề được truyền thông quan tâm bậc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục