Canh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảm

HLV Walid Regragui muốn sử dụng cặp trung vệ Aguerd và Saiss trước Pháp nhưng kế hoạch này đã bị thất bại thê thảm vì chấn thương của những cầu thủ này không thể bình phục kịp thời.

Canh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảm

Aguerd và Saiss đều có tên trong đội hình xuất phát của Morocco cho trận bán kết World Cup với Pháp tại Al Bayt. HLV Walid Regragui đưa ra quyết định bất ngờ này dù cả hai trung vệ chính của ông đều gặp vấn đề chấn thương trước đó.

Saiss
Canh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảm

Nhưng rồi canh bạc của HLV Regragui đã xôi hỏng bỏng không. Aguerd cuối cùng bị rút khỏi đội hình xuất phát vào phút chót vì không thể thi đấu. Achraf Dari là người được điền tên vào đội hình xuất phát chỉ ít lâu trước khi trận đấu diễn ra.

Lực lượng của Morocco tiếp tục đón nhận một đòn giáng khi đội trưởng Romain Saiss phải rời sân ở phút 21 vì chấn thương đã gặp phải trước Bồ Đào Nha. Sau giờ nghỉ, bộ tứ vệ của Morocco chính thức tan hoang khi Noussair Mazraoui cũng đành ngậm ngùi rời sân vì chấn thương. Đây đều là những trường hợp gặp chấn thương trước trận đấu và đáng lẽ không thể ra sân thi đấu.

Cựu tiền đạo Chris Sutton chia sẻ trên BBC: “Để mất Aguerd là một đòn giáng mạnh với Morocco. Họ không thể lo lắng hay chìm đắm trong những suy nghĩ đó bây giờ, nhưng anh ấy là một trong những hậu vệ chủ chốt của đội. Chúng ta cũng nghĩ Saiss là người có thể vắng trận này”.

Danny Murphy nói thêm: “Đó là một sự thay đổi quá mạnh. Rõ ràng Morocco đã cố gắng tạo mọi điều kiện để Aguerd chơi trận này nhưng cậu ấy không thể làm được. Đội hình của họ vẫn tương tự, nhưng việc vắng Aguerd là một đòn đau vì cậu ấy chơi rất ấn tượng”.

Với một hàng phòng ngự không còn những nhân sự tốt nhất, Morocco đã phải đón nhận thất bại 0-2 trước Pháp. Họ sẽ chơi trận tranh hạng 3 với Croatia vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục