Camavinga hạnh phúc khi được dự World Cup cùng ĐT Pháp

Tiền vệ Camavinga không giấu được niềm vui và cả sự xúc động khi có tên trong danh sách ĐT Pháp dự World Cup năm nay.

Camavinga nói gì khi được dự World Cup

Kể từ thời điểm chuyển tới Real Madrid, Camavinga ngày một hoàn thiện và trở thành một trong những sao mai sáng giá nhất ở thế hệ mình. Với việc Pogba lẫn Kante đều chấn thương và không thể dự World Cup 2022, cơ hội để Camavinga lên tuyển Pháp dự World Cup là rất lớn.

Ngay sau khi biết tin mình sẽ có vé tới Qatar, tiền vệ của Real đã đăng dòng trạng thái "World Cup" lên Twitter cá nhân. Sau đó, Camavainga cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi có cơ hội dự World Cup lần đầu trong đời với RMC Sport.

Cụ thể, sao mai 20 tuổi nói: "Khoảnh khắc tôi biết tin mình được lên tuyển Pháp dự World Cup thật sự rất đáng nhớ, vì tôi chưa hề nắm được thông tin này trước đó. Thành thật mà nói, tôi còn không đọc những tin tức sai sự thật về mình.

Đây là một vinh dự vô cùng lớn. Giấc mơ hồi còn nhỏ của tôi đã trở thành hiện thực và được dự World Cup quả thật là điều gì đó quá điên rồ với tôi."

Camavinga hạnh phúc khi được dự World Cup cùng ĐT Pháp 1
Camavinga có cơ hội dự World Cup lần đầu ở tuổi 20

Tuy vậy, chỉ vài giờ trước khi HLV Deschamps chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Pháp chuẩn bị cho World Cup, rất nhiều nguồn tin đều thông báo tiền vệ của Real không có suất tới Qatar. Laurens Julien, ký giả của ESPN cho hay Deschamps phân vân giữa Camavinga và tiền vệ Jordan Vereout của Marseille, cuối cùng ông đã chọn Veretout.

Mọi chuyện trở nên thú vị khi chỉ vài tiếng sau khi Laurens Julien đưa tin, HLV Deschamps đã công bố danh sách cuối cùng với sự xuất hiện của cả Camavinga và Veretout. Với tiền vệ của Real, suất dự World Cup năm nay càng ý nghĩa hơn khi cầu thủ này biết tin mình được đến Qatar vào đúng sinh nhật 20 tuổi.

Theo thông tin từ Mario Cortegana của Marca, ý định ban đầu của HLV Deschamps là không triệu tập Camavinga. Nhưng đích thân chủ tịch Perez đã gọi điện thuyết phục thuyền trưởng tuyển Pháp và Deschamps đã thay đổi quyết định của mình.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục