Callum Wilson để ngỏ khả năng ra sân trước ĐT Pháp

Theo đó chân sút Newcastle United, Callum Wilson đã không có mặt trong buổi tập chiều 5/12 cùng Tam sư do đã bị căng cơ.

Trang Twitter của đội tuyển Anh cho biết chỉ một ngày sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Senegal, thầy trò HLV Gareth Southgate đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tại tứ kết. 

Callum Wilson
Callum Wilson không tham dự buổi tập chiều ngày 5/12 của ĐT Anh

Tuy nhiên buổi tập này chỉ có sự xuất hiện của 12 cầu thủ trong khi những người đá chính cho Tam sư trước Senegal đã được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. 

Hai trường hợp vắng mặt khác được nhắc tới là Raheem Sterling - cầu thủ vừa được phép về Anh để lo việc gia đình sau vụ cướp đột nhập vào nhà và Callum Wilson, người không thể tập luyện do đang gặp chấn thương.

Được biết, chân sút Newcastle Utd đã bị căng cơ nhẹ. Và để đề phòng trường hợp xấu xảy ra, HLV Southgate đã quyết định để cầu thủ này ở khách sạn nghỉ ngơi. 

Đây được đánh giá là một quyết định hợp lý bởi nếu Callum Wilson dính chấn thương nặng, đó chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với HLV Southgate, một khi trung phong Harry Kane gặp vấn đề sức khỏe.

Nhưng ngay cả khi có Wilson trên băng ghế dự bị hay không, đội tuyển Anh cũng sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn nhất dưới triều đại của Southgate tại kỳ World Cup lần này, khi họ sẽ phải chạm trán với ĐKVĐ Pháp vào thứ Bảy trong cuộc chiến giành tấm vé vào bán kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục