Cái khó của Gareth Southgate cùng ĐT Anh tại World Cup 2022

Việc sở hữu trong tay quá nhiều cầu thủ chất lượng khiến HLV Gareth Southgate luôn phải đối mặt với cơn đau đầu khi xếp đội hình ĐT Anh trước mỗi trận đấu.

HLV Gareth Southgate và cơn đau đầu dễ chịu tại ĐT Anh

Tại World Cup 2022, ĐT Anh là một trong những đội bóng có lực lượng mạnh nhất. Điều này khiến HLV Gareth Southgate có nhiều lựa chọn nhân sự để có chiến thuật phù hợp trước những đối thủ khác nhau. 

Nhưng điều này không phải không có những mặt trái. Trước mỗi trận đấu, thuyền trưởng Tam Sư luôn phải đối mặt cơn đau đầu để tìm ra đội hình tối ưu. 

Cái khó của Gareth Southgate cùng ĐT Anh tại World Cup 2022 1
ĐT Anh sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Điều này được trung vệ John Stones tiết lộ trước trận gặp Mỹ tại vòng 1/8 World Cup 2022. Trung vệ của Man City chia sẻ:

"Cái khó của HLV luôn là tìm ra đội hình đá chính tối ưu. Chỉ có 11 người đá chính hạnh phúc và phần còn lại thì không. HLV Gareth Southgate cũng phải đối mặt với vấn đề này.

Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời với nhiều cầu thủ chất lượng. Do đó, cuộc cạnh tranh ở từng vị trí trở nên vô cùng gắt gao.

Những người vào sân từ băng ghế dự bị đã tạo ra tác động lớn và luôn sẵn sàng đe dọa những vị trí chính thức. Thật may mắn khi họ luôn đặt lợi ích của tập thể lên trước bản thân và sẵn sàng hy sinh hết mình vì đội bóng."

ĐT Anh sẽ đối đầu Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022. Trận đấu giữa Anh vs Senegal diễn ra vào 2h ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam).

Các sao tuyển Anh lên khán đài ôm, hôn bạn gái sau trận thắng Xứ Wales Các sao tuyển Anh lên khán đài ôm, hôn bạn gái sau trận thắng Xứ Wales 
Sau chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022, các cầu thủ ĐT Anh đã lên khán đài chia vui với vợ hoặc bạn gái.
Luke Shaw đón tin buồn ngay trước trận ra quân World CupLuke Shaw đón tin buồn ngay trước trận ra quân World Cup
Theo chia sẻ từ Luke Shaw, bà của hậu vệ này qua đời ngay trước ngày ĐT Anh có trận đấu ra quân ở World Cup 2022.
ĐT Anh được nghỉ thêm một ngày trước trận gặp ĐT SenegalĐT Anh được nghỉ thêm một ngày trước trận gặp ĐT Senegal
HLV Gareth Southgate cho cầu thủ ĐT Anh nghỉ thêm một ngày trước khi bước vào trận đấu ở vòng knock out World Cup 2022 trước ĐT Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục