Các sao tuyển Anh nói gì về Kylian Mbappe?

Luke Shaw, Jude Bellingham và Eric Dier của ĐT Anh đã có những chia sẻ về Kylian Mbappe, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2022.

Tuyển Anh đã xuất sắc đánh bại Senegal ở vòng 1/8, qua đó giành vé vào tứ kết World Cup 2022. Harry Kane và các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với tuyển Pháp ở tứ kết. Đội ĐKVĐ cũng chơi rất ấn tượng ở giải đấu năm nay.

Pháp đánh bại Ba Lan 3-1 ở vòng 1/8. Kylian Mbappe đang là ngôi sao sáng nhất của Les Bleus, anh đã có 5 bàn ở giải đấu năm nay và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trước khi trận đấu diễn ra, một vài cầu thủ của ĐT Anh đã nhận định về chân sút của PSG.

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2022

Sao trẻ Jude Bellingham cho biết: “Mbappe là một trong những tiền đạo toàn diện nhất thế giới trong vài năm gần đây, anh ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Không dễ để ngăn cản Mbappe, nhưng tuyển Anh có những hậu vệ tốt. Chúng tôi sẽ có một kế hoạch cụ thể để ngăn cản anh ấy”.

Eric Dier thì cho rằng: “Pháp có nhiều cầu thủ tốt, và chúng tôi không thể tập trung duy nhất vào Mbappe. Tất nhiên, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng chúng tôi cũng cần dành cho những cầu thủ khác của họ sự quan tâm nhất định”.

Luke Shaw tiếp tục: “Màn trình diễn của Mbappe trước Ba Lan cho thấy cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng sẽ rất ngây thơ nếu chúng tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào Mbappe. Có lý do để họ trở thành Đương kim Vô địch thế giới, chúng tôi cần tập trung vào tuyển Pháp với tư cách là một tập thể."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục