Các danh thủ đồng loạt khuyên Ronaldo chấp nhận thực tế

Chứng kiến việc Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở trận thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, Michael Ballack và Gary Neville đều cho rằng CR7 nên chấp nhận thực tế đang diễn ra. 

Ronaldo lần đầu bị 'bỏ quên' trong đội hình ra sân của tuyển Bồ Đào Nha. Theo thống kê sau 31 trận đấu, CR7 mới phải làm khán giả chứng kiến các đồng đội trong sân chơi bóng. 

Các danh thủ đồng loạt khuyên Ronaldo chấp nhận thực tế 1
Michael Ballack khuyên Ronaldo chấp nhận thực tế.

Và trước vẻ mặt 'u sầu' của chân sút 37 tuổi, cựu tiền vệ Michael Ballack đã đưa ra chia sẻ của mình: "Tất nhiên, Ronaldo khó mà chấp nhận điều này. Nhưng đây là thực tế mà Ronaldo phải đối mặt, không chỉ tại Man Utd mà bây giờ ở cả đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ngày hôm nay, Ramos đã chứng tỏ Bồ Đào Nha có đủ phương án để thay thế Ronaldo. Rõ ràng, họ đã làm rất tốt hôm nay. Bồ Đào Nha chơi sáng tạo và linh hoạt hơn và người đá thay Ronaldo đã ghi ba bàn. Những điều đó đã nói lên tất cả".

Rõ ràng khi mà thể lực đã không còn cho phép CR7 duy trì phong độ ghi bàn như cách đây 2-3 năm, anh cần chấp nhận thực tế là mình đã qua thời đỉnh cao. Và sẽ khó để anh tiếp tục duy trì suất đá chính nếu cứ chơi tệ như hiện tại. 

Cũng nói về Ronaldo, hậu vệ một thời của MU, Gary Neville cho hay: "Có rất nhiều fan của Ronaldo không muốn nói cho cậu ấy sự thật. Và tôi nghĩ cậu ấy cần lắng nghe sự thật rằng đoạn kết sự nghiệp của cậu ấy đang rối tung lên.

Sự cáu giận, giậm chân, hờn dỗi, nó cần phải dừng lại. Bởi vì những thứ đó không phản ánh tốt về cậu ấy. Di sản lâu dài của cậu ấy đã được thiết lập. Nhưng trong ngắn hạn thì cậu ấy cần phải làm tốt hơn rất nhiều".

Việc ngồi dự bị trước Thụy Sĩ cũng là lần đầu tiên Ronaldo ngồi ngoài ở vòng knock-out của một giải lớn kể từ EURO 2008. Trớ trêu thay, Bồ Đào Nha lại thắng giòn giã trong ngày Ronaldo vắng mặt khỏi đội hình chính và điều này càng khiến cho HLV Fernando Santos phải suy nghĩ nhiều hơn.

Sức hút mãnh liệt của Ronaldo Sức hút mãnh liệt của Ronaldo
Mặc dù phải ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn của mình khi nhận được sự ưu ái cực lớn từ giới truyền thông.
HLV Fernando Santos tiết lộ lý do để Ronaldo dự bịHLV Fernando Santos tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị
HLV Fernando Santos cho biết ông đưa Ronaldo lên ghế dự bị là vì lý do chiến thuật, đồng thời khẳng định CR7 vẫn là một đội trưởng tuyệt vời.
Cristiano Ronaldo vẫn là thủ lĩnh của tuyển Bồ Đào NhaCristiano Ronaldo vẫn là thủ lĩnh của tuyển Bồ Đào Nha
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Goncalo Ramos khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn là trụ cột của Bồ Đào Nha, dù anh không đóng vai chính trong trận thắng 6-1 của Selecao châu Âu trước Thụy Sĩ. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục