Các cầu thủ được thưởng bao nhiêu tiền nếu ĐT Anh vô địch World Cup?

Các cầu thủ Anh sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 400,000 Bảng mỗi người nếu như giành được chức vô địch World Cup 2022.

Các cầu thủ được thưởng bao nhiêu tiền nếu ĐT Anh vô địch World Cup?

Các cầu thủ Anh sẽ nhận được từ 400,000 đến 450,000 Bảng mỗi người nếu như lên ngôi vô địch World Cup 2022. Con số thưởng này cũng tương đối ấn tượng nhưng vẫn không nhằm nhò gì so với những bản hợp đồng kếch xù ở Premier League của các ngôi sao tuyển Anh.

Các cầu thủ được thưởng bao nhiêu tiền nếu ĐT Anh vô địch World Cup 1
Các cầu thủ được thưởng bao nhiêu tiền nếu ĐT Anh vô địch World Cup?

Đội tuyển Anh không vô địch World Cup kể từ năm 1966. Và nếu lên ngôi ở giải đấu lần này, thương hiệu của các cầu thủ Anh sẽ tăng lên đáng kể và sẽ giúp nhận nhiều tiền hơn nữa.

Cũng giống như mùa hè năm ngoái khi đội tuyển nữ Anh tiến sâu ở vòng chung kết Euro. Mỗi cầu thủ đã thu về 55,000 Bảng tiền thưởng trong khi HLV Sarina Wiegman cũng nhận được khoản thưởng xứng đáng là 200,000 Bảng.

Anh còn một chặng đường dài phải đi trước khi nghĩ tới được danh hiệu vô địch World Cup. Thách thức đầu tiên ở vòng đấu loại trực tiếp sẽ là đội tuyển Senegal.

Nếu các kết quả diễn ra như dự kiến, Pháp sẽ là đối thủ tiếp theo của Anh ở vòng tứ kết. Ở vòng bán kết, những đối thủ mạnh có thể đụng độ Anh là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Khả năng đá luân lưu 11 mét là một trong những yếu tố ngăn cản Anh lên ngôi ở các giải đấu lớn. Năm ngoái, Anh để thua Italia trong trận chung kết Euro sau loạt luân lưu. Tuy nhiên, HLV Southgate khẳng định các học trò của ông đã sẵn sàng đối mặt với những loạt sút luân lưu ở World Cup lần này.

Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs SenegalNhững dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs Senegal
ĐT Anh dĩ nhiên được đánh giá vượt trội Senegal. Cộng thêm "truyền thống" thường xuyên vượt qua vòng 1/8 (thắng 5/7 trận đấu gần nhất ở vòng 1/8 World Cup), Tam sư sẽ biết cách chứng tỏ vị thế đàn anh trước Senegal.
Trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h00 ngày 5/12 (World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h00 ngày 5/12 (World Cup 2022)
ĐT Anh đang có những điều chỉnh để chơi dần một tốt lên ở World Cup 2022. Senegal cũng không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Nhưng xét về mặt bản lĩnh, người Anh vẫn được đánh giá cao hơn. Yếu tố này rất có thể sẽ giúp Tam sư giành chiến thắng.
Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal (2h00 ngày 5/12)Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal (2h00 ngày 5/12)
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục