Các cầu thủ Bỉ sẽ có một tối bên vợ hoặc bạn gái ở World Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Bỉ cho phép gia đình các tuyển thủ đến thăm họ một buổi tối sau lượt trận thứ hai bảng F tại World Cup ở Qatar cuối tháng 11.

Tuyển Bỉ sẽ ở tại khách sạn Hilton Salwa Beach Resort trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022, bắt đầu từ cuối tháng 11. Tuy nhiên, sau khi đá lượt trận thứ hai với Ma-Rốc ngày 27/11, toàn đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi phục hồi chuẩn bị cho trận cuối vòng bảng gặp Croatia ngày 1/12.

The Sun cho hay Liên đoàn bóng đá Bỉ dự định cho phép gia đình, vợ bạn gái các tuyển thủ gặp họ một tối sau trận đấu với Ma-Rốc. HLV Roberto Martinez cũng ủng hộ kế hoạch này. Cuộc gặp gỡ những người thân được coi sẽ giúp ích tinh thần cho Kevin de Bruyne, thủ môn Thibaut Courtois, thủ quân Eden Hazard và các cầu thủ khác của Bầy quỷ đỏ. 

WAGs Bi co the gap ban trai hoac chong o WC 2022

WAGs Bỉ có thể gặp bạn trai hoặc chồng ở WC 2022

Ngày 11/11, HLV Martinez mới công bố danh sách 26 tuyển thủ tới Qatar. The Sun cũng cho biết vợ và bạn gái các tuyển thủ Bỉ phải tự sắp xếp việc đi lại vì Liên đoàn từ chối thuê máy bay cho họ. Tại Qatar 2022, Bỉ nằm cùng bảng với Canada, Ma-Rốc và Croatia.

Trong khi các tuyển thủ Bỉ có thể được gặp gỡ người thân, thì Đan Mạch lại ngăn cấm các cầu thủ của họ gặp gỡ bạn gái hoặc vợ. Liên đoàn bóng đá nước này cấm vợ, bạn gái các tuyển thủ tới Qatar cổ vũ. Trong khi đó, các WAGs Anh được cho đã góp tiền thuê phòng trên một du thuyền sang trọng trị giá một tỷ bảng. Một nhóm khác thuê resort trên một hòn đảo gần Doha. 

World Cup 2022 bắt đầu từ 20/11 đến 18/12 tại Qatar. Hiện các HLV của các đội tuyển đang lên danh sách sơ bộ 35 cầu thủ, trước khi chốt danh sách 26 người cuối cùng vào tháng tới. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục