Busquets: Tây Ban Nha bị loại theo cách nghiệt ngã nhất

Đội trưởng Sergio Busquets thừa nhận rằng ĐT Tây Ban Nha đã nhận thất bại trước Morocco tại vòng 1/8 World Cup 2022 theo cái cách tàn nhẫn nhất.

Busquets thất vọng sau trận thua Morocco

ĐT Tây Ban Nha đã dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2022 sau khi thất bại 0-3 trước Morocco trên chấm luân lưu. Đội trưởng Sergio Busquets là một trong 3 cầu thủ đá hỏng luân lưu bên phía Bò Tót. 

Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1988 thừa nhận rằng Tây Ban Nha xứng đáng thắng Morocco sau những gì đã thể hiện. Busquets cay đắng:

"Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để đi tiếp. Nhưng cũng thật khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng di chuyển, tìm khoảng trống.

Busquets Tây Ban Nha bị loại theo cách nghiệt ngã nhất 1
Busquets là 1 trong 3 cầu thủ Tây Ban Nha đá hỏng luân lưu trước Morocco.

Trong quãng thời gian cuối trận, chúng tôi đã có những cơ hội ghi bàn. Nhưng Tây Ban Nha thiếu đi may mắn trong những tình huống xử lý cuối cùng.

Và rồi Tây Ban Nha đã bị loại theo cách nghiệt ngã nhất. Khi đã thực hiện không thành công tới 3 lượt sút luân lưu thì thật khó để giành chiến thắng."

Bên cạnh đó, Busquets cũng chưa vội quyết định tương lai tại ĐT Tây Ban Nha. Ưu tiên của tiền vệ 34 tuổi lúc này là giúp các đồng đội trẻ có thể đứng dậy sau thất bại cay đắng.

Đấu súng hạ TBN, Morocco làm nên lịch sử ở World CupĐấu súng hạ TBN, Morocco làm nên lịch sử ở World Cup
Các cầu thủ Tây Ban Nha thực hiện hỏng cả 3 cú đá luân lưu 11m và chấp nhận dừng bước ở vòng 1/8 trước một Morocco đang chơi quá hay tại World Cup 2022.
Kết quả Morocco vs Tây Ban Nha: Lịch sử gọi tênKết quả Morocco vs Tây Ban Nha: Lịch sử gọi tên
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ítĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít
Dù đã tập đá penalty tới 1000 lần trước trận gặp Morocco theo lời HLV Luis Enrique, song Tây Ban Nha vẫn phải nhận thất bại trước đối thủ trên chấm luân lưu.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục