Buổi tập đặc biệt của ĐT Thụy Sĩ

Các thủ môn của ĐT Thụy Sĩ đã sử dụng một loại kính đặc biệt trong buổi tập mới nhất của đội, trước khi chính thức bước vào những trận đấu ở vòng bảng VCK World Cup 2022.

Tại VCK Euro 2022, các thủ môn của ĐT Thụy Sĩ đã đeo kính thông minh trong các buổi tập của đội. Kính này chạy bằng pin, nó tạo ra hiệu ứng chuyển động chậm, giúp các thủ môn có khả năng dự đoán tốt hơn. Chúng được sản xuất bởi công ty Nhật Bản VisionUp và có giá lên tới 350 bảng Anh.

Và sau khi xuất sắc lọt vào tứ kết Euro 2020, trong đó có chiến thắng trước ĐT Pháp ở vòng đấu loại trực tiếp, lần này họ đang muốn tiến xa hơn nữa ở Qatar. Những thủ môn của Thụy Sĩ gồm Yann Sommer và Gregory Kobel tiếp tục được nhìn thấy đeo kính thông minh trong buổi tập mới nhất của đội.

Cac thu mon cua dT Thuy Si deo kinh khi tap luyen

Các thủ môn của ĐT Thụy Sĩ đeo kính khi tập luyện

Hiệu quả của loại kính này đã phát huy tác dụng ở Euro 2020, và tuyển Thụy Sĩ đang hy vọng loại kính này có thể giúp các thủ môn của họ tiếp tục chơi tốt ở World Cup 2022. Thụy Sĩ bắt đầu chiến dịch tại Qatar của họ bằng trận đấu với Cameroon vào sáng thứ Năm.

Sau đó, họ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là gặp Brazil vào thứ Hai tới, trước khi kết thúc vòng bảng G bằng trận đấu với Serbia. Thụy Sĩ đã hoàn thành quá trình chuẩn bị cho World Cup bằng trận thua 0-2 trước Ghana vào tuần trước.

Sau thất bại, HLV Murat Yakin cho biết: "Chúng tôi phải tính đến rất nhiều thứ: Quy trình, nhiệt độ, kiểm soát tải trọng. Kết quả trong trận giao hữu với Ghana không phải ưu tiên hàng đầu. Một thất bại như vậy không làm chúng tôi chệch hướng. Chúng tôi biết mình có thể làm gì."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục