Bukayo Saka: Chiến thắng này chứng minh ĐT Anh có thể làm được những gì

Tiền vệ Bukayo Saka tỏ ra đầy phấn khởi sau khi góp công lớn giúp ĐT Anh giành chiến thắng với tỉ số 6-2 trước Iran trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Bukayo Saka phấn khích sau khi ĐT Anh đánh bại Iran

ĐT Anh có được khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2022 với chiến thắng 6-2 trước Iran trong trận ra quân. Tiền vệ Bukayo Saka góp công lớn vào trận đại thắng của Tam Sư khi có cho mình 2 bàn thắng. 

Sau trận đấu, cầu thủ của Arsenal tỏ ra đầy phấn khích. Bukayo Saka chia sẻ:

"Tôi không thể diễn tả cảm giác của mình vào lúc này. Thực sự thì rất hạnh phúc và tự hào. Hôm nay là một ngày đặc biệt khi chúng tôi có được chiến thắng ở trận ra quân tại World Cup 2022.

Bukayo Saka Chiến thắng này chứng minh ĐT Anh có thể làm được những gì 1
ĐT Anh đại thắng Iran với tỉ số 6-2.

Rõ ràng, ĐT Anh cần một khởi đầu tốt. Chúng tôi đã chơi không tốt trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Đã xuất hiện nhiều hoài nghi, sự bàn tán về năng lực của ĐT Anh.

Vì vậy, chiến thắng ngày hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng. ĐT Anh đã cho mọi người thấy được những phẩm chất tốt nhất và chứng minh mình có thể làm những gì.

Tôi cảm nhận được tình cảm từ phía người hâm mộ, ban huấn luyện và các đồng đội. Tôi sẵn sàng cống hiến 100% của mình. Tôi đã làm tốt nhiệm vụ ngày hôm nay và sẽ tiếp tục cố gắng để làm điều tương tự cho những trận tiếp theo."

Tàn sát Iran không thương tiếc, Anh khởi đầu World Cup 2022 quá tưng bừngTàn sát Iran không thương tiếc, Anh khởi đầu World Cup 2022 quá tưng bừng
Tối 21/11 (giờ Hà Nội), "Tam sư" thắng đậm đại diện châu Á Iran ở trận mở màn bảng B World Cup 2022.
Video bàn thắng Anh vs Iran World Cup 2022 hôm nay: Tam Sư gầm vangVideo bàn thắng Anh vs Iran World Cup 2022 hôm nay: Tam Sư gầm vang
Video bàn thắng Anh vs Iran World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video trận đấu Anh vs Iran hôm nay thống kê sau trận.
Maguire đen toàn tập trong ngày ĐT Anh đại thắng IranMaguire đen toàn tập trong ngày ĐT Anh đại thắng Iran
ĐT Anh đại thắng Iran với tỉ số 6-1 trong ngày ra quân tại World Cup 2022, song trung vệ Harry Maguire khó có thể có được cho mình niềm vui trọn vẹn.
Thủ môn ĐT Iran dính chấn thương kinh dị Thủ môn ĐT Iran dính chấn thương kinh dị
Trong trận đấu với ĐT Anh, thủ môn Alireza Beiranvand của Iran đã dính chấn thương đáng sợ sau một tình huống va chạm mạnh ở vùng mặt với đồng đội.
Những con số ấn tượng sau trận Anh 6-2 IranNhững con số ấn tượng sau trận Anh 6-2 Iran
Trận đấu Anh vs Iran đã kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về phía Tam sư, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục