Bức ảnh về bạn gái thủ môn Aaran Ramsdale gây sốt

Georgina Irin - bạn gái thủ môn Aaran Ramsdale đã bị phóng viên chộp được khoảnh khắc ngáp ngủ trên khán đài trong hiệp một của trận đấu Anh vs Mỹ. 

Tuyển Anh cầm bóng áp đảo nhưng không tạo được những cơ hội thật sự rõ nét trong lượt trận thứ 2 bảng B trước Mỹ. Trong cả trận đấu Tam sư chỉ dứt điểm có 3 lần, trong khi đó Mỹ cũng không có nhiều cơ hội ở trận đấu này.

Thế trận tẻ nhạt khiến nhiều người theo dõi cảm thấy thất vọng. Georgina Irin - bạn gái thủ môn Aaran Ramsdale đã bị phóng viên chộp được khoảnh khắc ngáp ngủ trên khán đài trong hiệp một của trận đấu Anh vs Mỹ. 

Georgina Irin ngap ngu tren khan dai
Georgina Irin ngáp ngủ trên khán đài

Tình huống này nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: “Bức ảnh diễn tả cục diện trận đấu”, một người khác ủng hộ: “Hãy nhìn hành động của cô ấy để biết được diễn biến trận đấu này”.

Không chỉ Georgina Irin mà rất nhiều Wags Anh đã có mặt để theo dõi những ngôi sao của Tam sư thi đấu. Trong một hình ảnh khác, Anna Modler - bạn gái tiền vệ Eric Dier căng thẳng khi theo dõi trận đấu. Bà xã Megan của thủ môn Jordan Pickford cũng cảm thấy buồn ngủ khi cổ vũ đội nhà. 

Bức ảnh về bạn gái thủ môn Aaran Ramsdale gây sốt 1
 

 

Bức ảnh về bạn gái thủ môn Aaran Ramsdale gây sốt 2
Sasha Attwood và Bà xã Megan của thủ môn Jordan Pickford theo dõi trận đấu

Không khí của trận đấu hoàn toàn trái ngược so với trận ra quân khi tuyển Anh đè bẹp Iran với tỷ số 6-2. Sasha Attwood - bạn gái tiền vệ Jack Grealish cũng được nhìn thấy ỉu xìu trước sự tẻ nhạt của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục