Chính thức: Bức ảnh Messi nâng cúp vượt qua kỷ lục Guinness của... quả trứng

Bức ảnh Messi nâng cúp vàng World Cup đã chính thức sở hữu lượt like nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram, phá kỷ lục Guinness của bức ảnh… quả trứng.

Bức ảnh Messi nâng cúp vượt qua kỷ lục Guinness của... quả trứng

 

Bức ảnh Messi nâng cao danh hiệu World Cup đã trở thành bức ảnh có lượt like nhiều nhất lịch sử mạng xã hội Instagram. Nó chính thức vượt qua kỷ lục Guinness của quả trứng do tài khoản world_record_egg đăng tải.

 

Chính thức Bức ảnh Messi nâng cúp vượt qua kỷ lục Guinness của quả trứng 1
Bức ảnh nâng cúp của Messi cán mốc 57 triệu lượt like

 

Ở thời điểm của bài viết này, bức ảnh quả trứng đang có 56 triệu lượt like. Trong khi đó, bức ảnh của Messi đã đạt được 57 triệu lượt like và vẫn còn tăng mạnh.

Sau chức vô địch World Cup, Messi cũng đạt được những thành công ở khía cạnh truyền thông. Số 10 của Argentina chính thức cán qua cột mốc 400 triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram.

Dù vậy, Cristiano Ronaldo vẫn là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Ngôi sao người Bồ đang có tổng cộng 519 triệu lượt theo dõi. Hồi tháng trước, Ronaldo chính thức trở thành người đầu tiên vượt mốc 500 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Messi vẫn còn bị Ronaldo bỏ cách xa về số lượng người theo dõi nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 2. Đây là hai vận động viên duy nhất nằm trong top 10 người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Kylie Jenner, Selena Gomez, Dwayne Johnson, Ariana Grande, Kim Kardashian, Beyonce, Khloe Kardashian và Justin Bieber hoàn tất top 10.

Trước World Cup 2022, Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chơi cờ với Messi và lập kỷ lục ở Instagram với 42 triệu lượt like. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị Messi phá vỡ xứng đáng với bức ảnh nâng cao chiếc cúp World Cup mang tính lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục