Khoảnh khắc Messi và Ronaldo đấu trí là ảnh ghép

Bức ảnh về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mới đây gây bão trên mạng xã hội hóa ra chỉ là ảnh ghép chứ không hề xuất hiện trong thực tế.

Bức ảnh về Messi và Ronaldo chơi cờ vua

Đêm qua theo giờ Việt Nam, hãng thời trang đình đám Louis Vuitton đăng tải bức ảnh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chơi cờ vua cùng nhau. Bức ảnh kể trên gây bão trên khắp các trang mạng xã hội với hàng triệu lượt tương tác. 

Được biết, cả Messi lẫn Ronaldo đều tham gia chiến dịch quảng bá cho hãng thời trang Louis Vuitton trước thềm World Cup 2022. 

Các đơn vị truyền thông lớn gọi bức ảnh mà Louis Vuiton đăng tải là "khoảng khắc thế kỉ". Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là ảnh ghép. 

VIDEO: Hậu trường Ronaldo và Messi đóng quảng cáo cho Louis Vuitton

video

Không lâu sau, Louis Vuiton đã đăng tải hậu trường của bức ảnh này. Hóa ra, Messi và Ronaldo không hề xuất hiện chung trong khung hình.

2 ngôi sao hàng đầu làng bóng đá thế giới thực hiện cảnh quay ở 2 nơi khác nhau. Đội ngũ kĩ thuật của Louis Vuitton sau đó đã tiến hành lịch sử để cho ra tác phẩm gây sốt mạng xã hội mới đây.

Hiện tại, cả Messi và Ronaldo đều đang tập trung hướng tới kì World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Mục tiêu của cả hai không gì khác ngoài việc cùng đội tuyển của mình giành ngôi vô địch để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục