Bức ảnh chụp Alvarez và Messi cách đây hơn 10 năm gây sốt

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau bức ảnh chụp Julian Alvarez bên cạnh Lionel Messi cách đây hơn 10 năm.

Julian Alvarez và Lionel Messi là những nhân vật chính trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Croatia, qua đó đưa đội bóng Nam Mỹ vào chơi trận chung kết World Cup 2022. Messi là người mở tỷ số trên chấm 11m, sau tình huống Alvarez bị thủ môn đối phương đốn ngã trong vòng cấm.

Bức ảnh chụp Alvarez và Messi cách đây hơn 10 năm gây sốt 1

Julian Alvarez và Lionel Messi tỏa sáng trước Croatia

Sau đó Alvarez trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0. Cuối cùng, Messi đáp lễ cho cầu thủ của Man City bằng tình huống kiến tạo để anh ấn định tỷ số 3-0 ở phút 69. Sau bàn thắng này, Alvarez đã tiến đến và nhấc bổng Messi lên.

Theo tiết lộ từ cầu thủ sinh năm 2000, Messi chính là thần tượng của anh. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau bức ảnh chụp Julian Alvarez bên cạnh Lionel Messi cách đây hơn 10 năm. Chưa rõ thời điểm chụp bức ảnh này, nhưng khi đó Alvarez vẫn còn là một cậu bé.

Anh và một vài người bạn của mình tỏ ra rất vui khi được chụp ảnh cùng Messi. Và sau hơn 10 năm, anh có cơ hội được thi đấu bên cạnh, và được tỏa sáng cùng với thần tượng. Alvarez cũng tiết lộ Messi đã giúp đỡ anh rất nhiều khi lên tuyển. 

Bức ảnh chụp Alvarez và Messi cách đây hơn 10 năm gây sốt 2

 Julian Alvarez (dưới cùng bên trái) chụp cùng Lionel Messi cách đây hơn 10 năm

Messi đã có 5 bàn ở World Cup 2022, trong khi đó số pha lập công của Alvarez là 4. Cả hai sẽ có cơ hội nâng cao thành tích khi Argentina đã vào chơi trận chung kết World Cup 2022. Đối thủ của họ là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Pháp và Ma-Rốc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục