Bruno và Pepe đối diện với án phạt sau phát ngôn "trao cúp cho Agrentina"

Bộ đôi cầu thủ của Bồ Đào Nha, Pepe và Bruno Fernandes chắc chắn sẽ đối diện với án phạt từ FIFA sau những phát ngôn gây sốc.

Bruno và Pepe đối diện với án phạt sau phát ngôn "trao cúp cho Agrentina"

Sau thất bại trước Ma Rốc, Pepe không ngần ngại phát biểu nhắm vào trọng tài điều khiển trận đấu. Trung vệ của Bồ Đào Nha cho hay:

"Việc để một trọng tài người Argentina bắt chính ở trận đấu hôm nay là điều không thể chấp nhận được. Hôm qua, Lionel Messi và tuyển Argentina đều phàn nàn về chất lượng trọng tài.

Chúng tôi có đủ những phẩm chất để vô địch World Cup nhưng cuối cùng lại để thua. Sau những gì tôi thấy ngày hôm nay, giờ họ có thể trao chức vô địch luôn cho Argentina cũng được."

Bo doi tuyen thu cua Bo dao Nha doi dien voi an phat tu FIFA

Bộ đôi tuyển thủ của Bồ Đào Nha đối diện với án phạt từ FIFA

Đồng đội của Pepe là Bruno Fernandes sau đó cũng có phát ngôn tương tự. Theo The Sun, bộ đôi tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ám chỉ “cáo buộc FIFA đã dàn xếp” khi sắp xếp tổ trọng tài người Argentina, với ông Facundo Tello điều hành chính trận đấu để cố tình loại tuyển Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2022 trong trận gặp Ma Rốc.

Tuy nhiên, những lời cáo buộc của Bruno Fernandes và Pepe được xem không có nhiều căn cứ thuyết phục.

Cũng theo tờ báo của Anh cho hay, những phát biểu này của bộ đôi tuyển thủ người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ khiến họ bị FIFA để mắt đến, và sẽ có một cuộc điều tra, với khả năng cả 2 đều bị cấm thi đấu các trận quốc tế dài hạn.

@bongda24h.vn.official Bruno và Pepe đối diện với án phạt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup2022 #worldcup #sportnews #pepe ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục