Bruno Fernandes toả sáng trong trận đấu thứ 50 cho Bồ Đào Nha

Bruno Fernandes đã ghi dấu trận ra sân thứ 50 cho ĐT Bồ Đào Nha với 2 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Ghana.

Bruno Fernandes toả sáng trong trận đấu thứ 50 cho Bồ Đào Nha

Trận đấu bảng H giữa Bồ Đào Nha và Ghana được tổ chức tại Sân vận động 974 ở Doha. Đội bóng châu Âu đã giành chiến với bàn mở tỷ số Ronaldo ở phút 65.

Ở trận đấu này, Bruno Fernandes được HLV Fernando Santos bố trí chơi bên phải hàng tiền đạo 3 người trong đội hình của Bồ Đào Nha. Tất nhiên, đây không phải vị trí sở trường của cầu thủ số 8. Dẫu vậy, những gì mà Bruno thể hiện là cực kỳ ấn tượng.

Sau khi Ghana có bàn thắng gỡ hoà 1-1, Bruno đã có pha kiến tạo đầu tiên cho Joao Felix bằng một đường bóng sắc bén xuyên qua hàng phòng ngự của đại diện đến từ châu Phi. Qua đó nâng tỷ số 2-1 cho Bồ Đào Nha.

Bruno

Bruno lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha

Chưa đầy 3 phút sau, cũng chính tiền vệ của Man Utd có pha kiến tạo thứ 2 cho Rafael Leao. Cầu thủ của AC Milan đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để bình tĩnh dứt điểm vào góc xa khung thành.

Ở trận đấu này, Bruno Fernandes đã có tổng cộng 66 lần chạm bóng, thực hiện thành công 48 trong số 51 đường chuyền mà anh ấy cố gắng thực hiện, với tỷ lệ thành công ấn tượng lên đến 94%.

Không chỉ thi đấu tốt ở mặt trận tấn công, tiền vệ 28 tuổi này cũng thể hiện tốt khả năng phòng ngự, đặc biệt là về cuối trận đấu. Fernandes cũng thực hiện một pha cản phá quan trọng, tránh cho Bồ Đào Nha khỏi một bàn thua trước Ghana.

Kết thúc, đội bóng của Bruno Fernandes đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 ở trận ra quân World Cup 2022 sau một cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng.

Hơn 2/3 thời gian thi đấu đầu tiên của trận đấu diễn ra nhạt nhòa mà không có bàn thắng nào được ghi. Những diễn biến căng thẳng nhất chỉ bắt đầu kể từ sau phút 60.

Chắc chắn, người hâm mộ United sẽ vô cùng hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Bruno Fernandes ở sân khấu bóng đá lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục