Bruno Fernandes nói gì sau khi HLV Santos bị sa thải?

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã có những chia sẻ xung quanh sự ra đi của HLV Fernando Santos sau kỳ World Cup đáng thất vọng của tuyển Bồ Đào Nha. 

Với việc tuyển BĐN phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 trước Morocco, HLV Fernando Santos cũng đã bị LĐBĐ nước này sa thải không lâu sau đó.

Và sau khi thông báo được đưa ra, tiền vệ Bruno Fernandes đã bày tỏ sự kính trọng đối với người thầy của mình. Ngôi sao MU chia sẻ với báo giới truyền thông.

Fernando Santos
Bruno Fernandes gửi lời cảm ơn tới HLV Fernando Santos

"Rất cám ơn ông, HLV Fernando Santos. Cảm ơn ông vì đã dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha và vì sự tin tưởng dành cho chúng tôi trong vài năm qua", Bruno bày tỏ lòng tôn kính với ông thầy của mình trên mạng xã hội.

Ở kỳ World Cup lần này, Bruno Fernandes chính là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Santos ở đội hình ra sân của Selecao châu Âu. Vai trò của anh thậm chí còn lấn lướt ở thủ lĩnh Ronaldo. Và có lẽ cũng vì 'trảm' CR7 ở hai trận đấu tại vòng knock-out đã khiến HLV Bruno phải đối mặt với nhiều sự chỉ trích của dư luận BĐN.

Và khi căng thẳng lên đỉnh điểm, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã quyết định tiến hành một cuộc cải tổ ở vị trí HLV trưởng. Và không bất ngờ khi FPF đã đưa ra thông điệp sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với vị thuyền trưởng 68 tuổi. 

"Thật vinh dự khi có một huấn luyện viên như Fernando Santos dẫn dắt Đội tuyển quốc gia BĐN. FPF thay mặt những người hâm mộ Bồ Đào Nha xin gửi cảm ơn Fernando Santos và đội ngũ kỹ thuật của ông ấy sau những cống hiến trong suốt 8 năm qua. Hội đồng FPF sẽ bắt đầu quá trình lựa chọn huấn luyện viên mới", một tuyên bố từ LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết.

Bồ Đào Nha chính thức sa thải HLV Fernando SantosBồ Đào Nha chính thức sa thải HLV Fernando Santos
Không lâu sau thất bại của ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, LĐBĐ nước này (FPF) đã chính thức ra quyết định sa thải HLV trưởng Fernando Santos

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục