Bruno Fernandes: Hy vọng mọi người tiếp tục chỉ trích Ronaldo

Toả sáng với 2 đường kiến tạo giúp Bồ Đào Nha đánh bại Ghana, nhưng Bruno Fernandes phải nhìn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận thuộc về Cristiano Ronaldo.

Trong trận ra quân bảng H, Seleccao đã đánh bại Ghana với tỷ số 3-2, trong đó Bruno Fernandes lập cú đúp kiến tạo. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng là cái tên đáng chú ý ở trận này, khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 5 kỳ World Cup.

Chia sẻ sau trận, Bruno phát biểu: “Tôi nghĩ Cristiano thích làm việc dưới sự chỉ trích. Bởi vậy, tôi hy vọng tất cả hãy tiếp tục làm điều đó bởi Cristiano sẽ phát huy hết khả năng của mình. Được thi đấu cùng anh ấy tại CLB và ĐT quốc gia là một điều tuyệt vời, giấc mơ đã trở thành hiện thực.

Bruno Fernandes ca ngoi man trinh dien cua Cristiano Ronaldo
Bruno Fernandes ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo

Tôi vẫn sát cánh cùng anh ấy trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Đối với tôi, điều quan trọng nhất lúc này là màn trình diễn của ĐT quốc gia. Nếu chơi tốt, Cristiano sẽ vui vẻ, bản thân tôi vui vẻ và tất cả người dân Bồ Đào Nha cũng rất hạnh phúc”.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã nhắc đến MU sau chiến thắng này: “Điều quan trọng là 3 điểm. Tôi đã mất 1 tuần để kết thúc chương đó và hướng đến khởi đầu mới cùng ĐT quốc gia. Chúng tôi biết rằng trận ra quân rất quan trọng, và tôi cũng rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ đầu tiên lịch sử ghi bàn trong 5 kỳ World Cup. Tôi rất tự hào”.

Ở 2 lượt trận tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Uruguay và Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục