Bruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy Sĩ

Theo đó, tiền vệ Bruno Fernandes đã đánh giá cao năng lực của Cristiano Ronaldo và tin tưởng CR7 hoàn toàn có thể ghi ba bàn nếu đá chính.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không được HLV Fernando Santos sử dụng từ đầu trong trận đấu tại vòng 1/8 với Thụy Sĩ vào hôm qua. Điều này được cho là bắt nguồn từ phong độ thi đấu không tốt của CR7 ở vòng bảng.

Và điều bất ngờ là khi HLV Santos không tin dùng Ronaldo, tuyển Bồ Đào Nha lại thắng to, trong đó người đã ra sân thay thế Ronaldo là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos thậm chí còn ghi một hat-trick bàn thắng.

Bruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy Sĩ 1
Bruno bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy Sĩ

Dù vậy khi trả lời báo chí, Bruno Fernandes vẫn tin tưởng thủ quân Cristiano Ronaldo sẽ chơi tốt nếu được đá chính trong trận Bồ Đào Nha - Thụy Sĩ.

"Các bạn nghĩ có ai đó thích dự bị không? Tôi không nghĩ Ronaldo vui vẻ với điều đó. Nếu tôi phải ngồi dự bị thì tôi cũng sẽ không hài lòng. Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng hai trận đầu tiên, khi anh ấy đá chính. Và nếu ra sân từ đầu trong trận này, Ronaldo có thể sẽ ghi ba bàn.

Tôi nghĩ mọi người không nên quan tâm nhiều tới vấn đề Ronaldo, về việc tạo sao anh ấy phải ngồi dự bị. Bởi nếu anh ấy thi đấu và đội tuyển giành chiến thắng, không ai nói về việc đó. Đồng thời nếu anh ấy đá và đội thua, ai cũng nói về anh ấy", Bruno tâm sự.

Với việc vượt qua Thụy Sĩ, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ bước vào vòng tứ kết gặp Morocco, đội bóng vừa thể hiện bản lĩnh và sự lì lợm để loại Tây Ban Nha.

Nói thêm về đối thủ này, ngôi sao MU cho biết thêm: "Morocco chơi rất xông xáo. Họ khác với phong cách thiên về phòng ngự của Thụy Sĩ. Chúng tôi phải chuẩn bị và tập trung vào những gì có thể làm. Nếu đạt phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ có mọi điều kiện để giành chiến thắng".

Sức hút mãnh liệt của Ronaldo Sức hút mãnh liệt của Ronaldo
Mặc dù phải ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn của mình khi nhận được sự ưu ái cực lớn từ giới truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục