Bruno chửi thề sau trận thua Morocco

Sau trận thua Morocco tại Tứ kết World Cup 2022, Bruno Fernandes không giữ được bình tĩnh và có những lời lẽ công kích trọng tài cực kì gay gắt.

Sau Pepe, tới lượt Bruno công kích trọng tài

Bồ Đào Nha thua Morocco 0-1 trong trận Tứ kết World Cup 2022, qua đó ngậm ngùi dừng bước. Sau trận đấu, các cầu thủ Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài. 

Bruno Fernandes là một trong số đó. Cầu thủ sinh năm 1994 gay gắt:

"Tôi không biết họ có kế hoạch trao cúp cho Argentina không. Tôi không quan tâm. Nhưng đừng ngăn cản tôi, tôi cần phải nói ra những điều cần nói. Mẹ kiếp (Fuck them)!

Bruno chửi thề sau trận thua Morocco 1
Bruno Fernandes chỉ trích trọng tài gay gắt sau trận thua Morocco.

Không thể hiểu nổi vì sao lại để 1 trọng tài tới từ quốc gia chưa bị loại tại giải đấu điều hành trận đấu của chúng tôi hôm nay. Trong khi đó, không có 1 trọng tài Bồ Đào Nha nào được làm nhiệm vụ ở World Cup năm nay. Họ đáp ứng đủ chất lượng để được làm việc ở sân chơi này.

Rõ ràng họ muốn chống lại chúng tôi. Trong hiệp 1, đáng ra chúng tôi phải được 1 quả phạt đền. Không bao giờ tôi lại chủ động ngã trong tình huống đối mặt thủ môn và có thể ghi bàn. Đơn giản vậy thôi."

Ngoài Bruno, Pepe cũng đã dành những lời lẽ gay gắt chỉ trích trọng tài. Trung vệ 40 tuổi cho rằng FIFA muốn dàn xếp để Argentina vô địch.

Ronaldo bật khóc sau khi Bồ Đào Nha dừng bước ở World Cup 2022Ronaldo bật khóc sau khi Bồ Đào Nha dừng bước ở World Cup 2022
Như vậy là giấc mộng vàng World Cup cuối cùng đã không thể trở thành hiện thực với Cristiano Ronaldo khi BĐN để thua Morocco. Và điều này khiến anh không thể kìm lòng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Morocco: Lá cờ đầu của bóng đá châu Phi tại World Cup Morocco: Lá cờ đầu của bóng đá châu Phi tại World Cup
Đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 1-0, Morocco hiên ngang tiến vào Bán kết World Cup 2022 và trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.
Pepe mỉa mai: Giờ trao chức vô địch cho Argentina luôn điPepe mỉa mai: Giờ trao chức vô địch cho Argentina luôn đi
Trung vệ Pepe không hài lòng khi FIFA chỉ định trọng tài người Argentina, Facundo Tello làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Morocco vs Bồ Đào Nha tại Tứ kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục