ĐT Brazil mất cầu thủ thứ 3 trước trận gặp Thụy Sĩ

Sau những chấn thương của Neymar và hậu vệ Danilo, đội tuyển Brazil tiếp tục nhận thêm một tin kém vui về tình hình nhân sự trước lượt đấu thứ 2 với Thụy Sĩ khi Paqueta không thể ra sân. 

Theo Reuters, đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới Brazil sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công Lucas Paqueta trong trận đấu tiếp theo của mình tại kỳ Wolrd Cup lần này gặp Thụy Sĩ vào tối ngày 28/11. 

Brazil mat Lucas Paqueta truoc tran gap Thuy Si
Brazil mất Lucas Paqueta trước trận gặp Thụy Sĩ

Lý do được đưa ra là bởi ngôi sao thuộc biên chế CLB West Ham United đã bị ốm, dẫn đến việc không có một nền tảng thể lực tốt nhất. Được biết Paqueta đã không xuất hiện trong buổi tập mới đây của 'Các vũ công Samba'. Và điều này buộc HLV Tite phải để anh ngồi ngoài trong cuộc đọ sức với Thụy Sĩ.

Với trường hợp vắng mặt này, vị thuyền trưởng tuyển Brazil nhiều khả năng sẽ để cầu thủ trẻ Rodrygo đá trám vào vị trí của Paqueta. Nhiệm vụ của ngôi sao 21 tuổi này sẽ là hỗ trợ cho 3 mũi nhọn tấn công phía trên là Vinicius, Richarlison và Raphinha.

Nếu như HLV Tite có nhiều phương án thay thế cho mặt trận tấn công thì ở hàng thủ việc hậu vệ Danilo dính chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Brazil. 

Nhiều khả năng ngôi sao Eder Militao của Real Madrid sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế Danilo. Ngoài ra, HLV Tite cũng có thể nhắm tới lão tướng 39 tuổi Dani Alves để thay cho Danilo.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Brazil vs Thụy Sĩ 23h00 ngày 28/11/2022?
HLV Tite chỉ trích lối chơi ác ý của Serbia với NeymarHLV Tite chỉ trích lối chơi ác ý của Serbia với Neymar
Theo đó vị thuyền trưởng ĐT Brazil đã công khai chỉ trích những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Serbia là lý do chính khiến tiền đạo Neymar gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục